Đặc biệt trong bối cảnh một thành thị đông đúc và phứa, vai trò của người lái vẫn trở thành áp đảo khả năng tự vận hành của mắt điện tử và thuật toán phần mềm

Nissan công bố rằng các kỹ sư của họ đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ xe tự hành trong nhiều năm qua, với sự phối hợp của các chuyên gia công nghệ đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới như MIT, Stanford, Oxford, Đại học Carnegie Mellon và Đại học Tokyo.
Xe có cả năng tránh trở lực vật nguy cấp Theo giám đốc điều hành của Nissan, hãng đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mẫu xe thông minh này và dự kiến nó sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường giao tiếp vào năm 2020. Trước đó, người ta vẫn thường nhắc đến việc nghiên cứu các mẫu xe bán tự động, được diễn tả như sau: chiếc xe vẫn phải có 1 ghế ngồi cho lái xe – người có trách nhiệm kiểm soát quờ quá trình vận hành của xe bằng mắt và trong trường hợp xe mất kiểm soát khẩn, người này vẫn phải dự vào việc điều khiển.
Trải nghiệm xe tự lái, tự hành trong chương trình Nissan360. Tuy nhiên, điều đó không làm hãng xe Nhật nhọc lòng

Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều đó, Nissan Leaf tự lái cần vượt qua bài rà soát hà khắc tại Nissan 360 với sự chứng kiến của khoảng gần 1. Nissan chấm dứt năm tài chính 2012 với 6,2% thị phần toàn cầu Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng Nissan đang lao vào công nghệ xe tự lái (AV) vào chính thời khắc mà hãng đã đặt cược quá lớn vào công nghệ xe điện (EV), trong khi hiện vẫn chưa thu hồi lại hoàn toàn lượng vốn đầu tư.
000 biên tập viên chuyên ngành. Chương trình Nissan360 được tổ chức trong khuôn viên của sân bay quân sự thuộc Newport Beach, bang California Khi tuốt sự kiện kết thúc, người ta ước tính hoài thực tiễn mà Nissan bỏ ra để dàn dựng sự kiện (bao gồm tổn phí thuê mặt bằng, tổn phí dành cho xe hơi, màn hình công nghệ… ) lên tới khoảng 10.
Đại diện của Autodaily cũng đang có mặt ở sự kiện đình đám này và đã có những trải nghiệm khôn cùng hích với những công nghệ mới nhất của Nissan

Theo kế hoạch, dòng xe tự hành này sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2020. Lê Hùng (TTTĐ). 000 USD/người, tổng cộng lên tới 9 triệu USD. 900 nhà báo quốc tế đến từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ tới tham dự sự kiện Nissan360 Sức hút lớn nhất của Nissan 360 không phải là siêu xe GT-R vẫn thường được mệnh danh là “Godzilla” hay chiếc xe tải kiểu “taxi của ngày mai” – thứ sẽ sớm ngập tràn khắp đường phố New York chỉ bằng 1 chiến dịch hiệu quả, mà đó là một chiếc Nissan Leaf điện được trang bị laser, radar, cảm biến và máy ảnh, 1 sản phẩm mà Nissan cam kết đó sẽ là mẫu xe trước hết trên thế giới có khả năng tự vận hành, tự lái một cách hoàn hảo.
Theo thông tin đến từ 1 nguồn thân cận, thống kê sau sự kiện cho thấy các nhà báo Mỹ đặt nhiều câu hỏi nhất, các nhà báo châu Âu tiêu thụ nhiều đồ uống nhất còn những nhà báo đến từ Trung Quốc gây thiệt hại lớn nhất sau các buổi lái thí nghiệm

Tuy nhiên, với Nissan Leaf tự lái, con người có thể hoàn toàn ngồi ở ghế sau, chứng kiến xe tự điều khiển và vượt qua các xe khác trên được, thoát khỏi đường cao tốc và tránh trở ngại vật xuất hiện bất ngờ mà hoàn toàn không cần bất kỳ sự chỉ dẫn hay động tác nào của con người.
Thực ra Nissan đã bán được 30. Nissan chấm dứt năm tài chính 2012 với 6,2% thị phần toàn cầu, tổng doanh số 79,300 triệu xe và tổng giám đốc Carlos Ghosn cam kết hãng sẽ đạt được 8% thị phần toàn cầu vào cuối năm tài chính 2016. Theo giải thích của tổng giám đốc Carlos Ghosn, thì so với việc tiêu pha hàng tỷ USD dành cho công tác nghiên cứu và phát triển R&D, quyết định đầu tư một con số vài triệu USD để quảng bá, thể hiện tính ưu việt của sản phẩm là điều hoàn toàn có thể ưng được.
Cả thảy các các khách mời danh dự của Nissan được giao lưu với giám đốc điều hành hãng tại khu nghỉ mát lừng danh Pelican Hill nhìn ra thăng bình Dương. 000 chiếc Leaf chạy pin điện tại thị trường Mỹ kể từ khi họ được giới thiệu mẫu xe này vào tháng 12/2010, một con số không hề nhỏ.
Để đạt được đích đó, Nissan360 chỉ là một trong muôn ngàn những cách thức mà Nissan đang chủ động tiếp cận, và gây ấn tượng với vơ thị trường.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét