Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Com. Thỏa say mê trác việt, rinh giải 'khủng' cùng SanCoSo.

Com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 6 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chuẩn xác bạn sẽ là người chiến thắng

Thỏa đam mê Ngoại hạng, rinh giải 'khủng' cùng SanCoSo.com

Hiện tại Pháo Thủ đang chễm chện trên ngôi đầu của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 4 trận thắng liên tục, nhưng Swansea chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với Arsenal kể từ khi họ lên chơi ở Premier League cho tới nay.

Com/ bạn sẽ có nhịp sở hữu giải thưởng hấp dẫn trị giá lên tới 12 triệu đồng. Không chỉ có cơ hội thưởng thức một trận cầu đỉnh cao, nếu tham dự dự đoán kết quả vòng 6 trác việt Anh với game 1x2 tại: http://www. Trong danh sách những trận đấu còn lại, các danh tiếng lớn luôn cuốn được rất nhiều sự để ý. Đó là chưa kể cuộc đua của nhóm dưới, cuộc đua tránh xuống hạng, cũng không kém phần hấp dẫn.

Man United đón tiếp West Brom với đội hình không có Van Persie. Cuối tuần này, vòng 6 trác tuyệt Anh sẽ khởi tranh trên các sân cỏ của xứ sương mù. Hơn nữa, lúc này thầy trò Mourinho không có tư thế cao nhất và điều đó khiến sự tin vào một trận đấu kết thúc có lợi cho Tottenham càng được củng cố. Còn Liverpool sẽ đá vào ngày 29 trên sân của Sunderland. Ngoài cuộc so tài giữa Tottenham và Chelsea, thì nếu bạn là một người quan tâm đến đội bóng đang dẫn đầu bảng Arsenal, thì bạn sẽ không thể bỏ qua trận đấu mà thầy trò Wenger đối đầu với Swansea trên sân khách.

Mặt khác, đội bóng Xứ Wales rất trọng trận đấu với Arsenal. Sancoso. Chúc các bạn may mắn!  Lịch thi đấu vòng 6 giải Ngoại hạng Anh      Ngày 28/09      18h45  Tottenham - Chelsea  21h00  Aston Villa - Man City Fulham - Cardiff City Hull City - West Ham Man United - West Brom Southampton - Crystal Palace  23h30  Swansea - Arsenal    Ngày 29/09     19h30  Stoke - Norwich   22h00  Sunderland - Liverpool    Ngày 01/10     02h00  Everton - Newcastle.

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ cực kỳ gay cấn. Hai đội bóng này sẽ có cuộc so tài trên sân White Hart Lane, sân nhà của Tottenham, nơi mà cách đây chưa đầy 1 năm, đội bóng của tỉ phú Abramovich đã đè bẹp Tottenham với tỉ số 2-4 trong khuôn khổ siêu việt Anh. Còn ở mùa giải 2011/12, Tottenham cũng đã từng thua đậm đến 1-5 trước Chelsea cũng tại White Hart Lane.

Khó khăn cho Arsenal là điều có thể dự đoán trước, nhưng với phong thái ngày nay, thắng lợi vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Wenger. Sau 2 thất bại gần đây nhất trên sân nhà, chắc chắn Tottenham đang rất muốn báo thù Chelsea, và với một đội hình đã được tăng cường số tân binh có giá trị lên đến hơn 100 triệu Bảng trong mùa Hè vừa qua, chắc chắn Tottenham đủ khả năng của khiến cho The Blues gặp khó khăn.

Chứng cứ là họ đã dùng toàn cầu thủ dự bị trong trận thua ở League Cup hồi giữa tuần trước Birmingham để dưỡng sức cho các rường cột.

Trừ phi bạn là fan ruột của một đội bóng nào đó, thì thật khó để có thể bỏ qua bất kỳ cuộc so tài nào trong số những trận đấu trên. Cách tham dự Game 1x2 trên SanCoSo. Man City sẽ làm khách của Aston Villa, đội bóng đang gặp khó vì chấn thương.

Và tâm điểm của giải đấu quay trở lại Luân Đôn, thành phố của tháp Big Ben, quảng trường Trafalgar, cung điện Buckingham và những đội bóng nức tiếng nhất giang san, trong đó có Tottenham, 'Gà Trống oai hùng' và Chelsea, 'Sắc Xanh bạt mạng'. Với trác tuyệt Anh, các cổ khích lệ bóng đá sẽ có một cuối tuần cuồng nhiệt và đầy ham cùng trái bóng tròn.

Ảnh: Internet. Dù cho Chelsea không phải là đối thủ đáng ghét nhất của Tottenham (mà là Arsenal), thì việc đang cạnh tranh nhau một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu của giải đấu luôn khiến cho những trận đấu giữa hai đội bóng cùng tỉnh thành này lâm vào bầu không khí cực kỳ căng thẳng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét