Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất uma

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nức tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn  giá thi công trần thạch cao hà nội    nhà ống hiện đại   hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bố mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc coi ngó dạy đỗ hoàng tử George.

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thú nhận. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức là “điên”.

Bàn   màu sơn nhà hiện đại   Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở nên  thi công thạch cao chuyên nghiệp  hiền hòa, gợi nhớ đến thiên nhiên dù cho cấu trúc của chúng hết sức độc đáo, táo bạo và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là tỉ dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối nghịch trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn:  mau tran thach cao nha dep  Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại trình diễn.# Thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tiết kiệm diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Tất nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối liên hệ với không gian khác.

Được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng   những kiểu nhà hiện đại   hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tơ duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng  giá trần thạch cao ở hà nội  tắm được ốp hoàn toàn bằng hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Có rất nhiều giống cây   các mẫu nhà hiện đại   khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường ngày khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét