Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

BẢN TIN TỐI 27/9: Mourinho cách làm không phải bạn tôi.

Sau 5 trận toàn thắng đầu mùa, Strootman tin rằng Roma đã đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Juventus

BẢN TIN TỐI 27/9: Mourinho không phải bạn tôi

Hiện tiền đạo này đang bị chấn thương háng và được liên đoàn bóng đá Bỉ triệu tập về kiểm tra. Trước trận derby thành London, tiền vệ của Tottenham anh đã sẵn sàng gạt tình bạn sang một bên để đấu tranh với các cầu thủ đồng hương bên phía Chelsea. Paulinho gạt bỏ tình bạn. Stekelenburg phải phẫu thuật. HLV Fulham, Martin Jol lo ngại thủ thành Stekelenburg có thể phải giải phẫu để giải quyết dứt điểm chấn thương vai.

Trước trận đấu với Chelsea, HLV của Tottenham, Villas-Boas thừa nhận mối quan hệ giữa ông và Mourinho đã vỡ lẽ từ lâu và hai người hiện không còn là bạn của nhau. Torres thích cạnh tranh. Trung phong người TBN tin rằng “sự cạnh tranh” là chìa khóa thành công cho Chelsea ở mùa giải này. Benteke bị cấm bay

BẢN TIN TỐI 27/9: Mourinho không phải bạn tôi

Gustavo tái ngộ Bayern. Villas-Boas thời còn làm trợ lý cho Mourinho    Godin ngại Ronaldo. Hiện Torres đang phải cạnh tranh vị trí tiền đạo của The Blues với Demba Ba và Eto’o. Strootman tự tín. Hậu vệ của Atletico cho biết đội bóng của anh không ngại làm khách tại Bernabeu nhưng lại cẩn trọng trước khả năng và ảnh hưởng của Cris Ronaldo.

BẢN TIN CHIỀU 27/9: Milan tính lấy cả Vidic lẫn Casillas    Mourinho không phải bạn tôi. Sau vụ chuyển nhượng lùm xùm hồi mùa Hè, tối mai Gustavo sẽ có thời cơ lần trước nhất trở lại Allianz Arena đối đầu với Bayern Munich, trong màu áo Wolfsburg. Aston Villa đã cấm Benteke đi máy bay trong thời kì tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét