Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Giao hữu bóng đá quốc tế: U23 Việt Nam thắng U23 đặc biệt Galatasaray 2 - 1.

Dù thủ môn Uysal cố tung người cản phá nhưng bóng đã đi qua vạch vôi, ấn định thắng lợi 2 - 1 cho U23 Việt Nam. Phải đến phút 66, sau nhiều cảnh huống tổ chức tấn công, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mờ tỷ số 1 - 0. Sau pha dứt điểm của Văn Quyết, thủ môn Uysal đẩy bóng và Lê Văn Thắng có mặt kịp thời dứt điểm cận thành vào lưới trống. Sau bàn thắng này, U23 Việt Nam thi đấu khá tự tín và tạo sức ép đáng kể lên cầu môn đối phương.

Tình huống làm bàn rõ nét của U23 Việt Nam từ pha đệm lòng cận thành của tiền đạo Mạc con tạo trước khung thành bỏ trống, rất tiếc bóng lại đi cao hơn xà ngang.

Ở trận đấu này, U23 Galatasaray không mạnh như sự đợi chờ của giới chuyên môn. Nam. Thế nhưng, do mải mê dâng cao tiến công, ở phút 87, đội chủ nhà phải chịu bàn thua do sơ hở trong phòng vệ.

Đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có thể hình và thể lực rất tốt nhưng thi đấu thiếu biến hóa nên các pha lên bóng của họ trực tính bị hàng phòng vệ chặt chịa của U23 Việt Nam hóa giải.

Từ pha phạt góc, cầu thủ vừa được thay vào sân Demir nhẹ nhàng đệm lòng cận thành hạ thủ môn Bửu Ngọc. Tuy nhiên, đúng 2 phút sau (phút 89), từ cảnh huống tấn công chớp nhoáng, Văn Quyết thực hiện quả tạt chính xác để Hà Minh Tuấn lao người xỉa bóng vào góc xa.

* Cũng trong chiều nay, ở lượt đấu thứ 2 của bảng J - vòng loại giải U16 châu Á 2014, dù thi đấu rất vậy nhưng U16 Việt Nam đành hài lòng thất bại 1 - 2 trước đối thủ được đánh giá rất cao là U16 Nhật Bản.

Hiệp một diễn ra với tốc độ không cao bởi cả hai đội chơi thận trọng và tạo ra rất ít dịp ghi bàn về phía gôn của nhau. H. * Vào ngày 29-9, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tiếp theo với U23 Santos đến từ Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét