Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất audi a4

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã nhặn để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Bình thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Do vậy chỉ cần khéo sửa hoặc sắp xếp lại một tẹo là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc  mau tran thach cao dep nam 2011  làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự trải qua vốn có. Đồ nội thất được   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   chủ nhân săn sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu đạt sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Trong  thi công trần thạch cao giật cấp    mẫu nhà hiện đại đẹp   một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh   nhà hàng hiện đại   hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tằn hà tiện không gian.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì sử dụng  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất phù hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn  báo giá trần thạch cao vĩnh tường  chế nên bít tất không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Quơ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tằn tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính   nhà lô phố hiện đại   và một phòng ngủ phụ nhờ tính tình chi li nên có hai phòng thủ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét