Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất y tế

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

Phòng khách trổi với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thản làm sao, không chiếm   các mẫu nhà hiện đại   diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường" .

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu báng xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu bằng lòng để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô  giá làm trần thạch cao hà nội    nhà 2 tầng hiện đại   sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách thiên nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn  mau tran thach cao nha dep    kiểu nhà hiện đại   rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

 thi công trần thạch cao giật cấp  đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận tiện và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong   xu hướng nhà hiện đại   cách tiệc tùng

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, Chủ tịch Vulcan

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng hữu ích trong hàng chục năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét