Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cùng ngắm thiet ke nha o biet thu

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tằn tiện giúp đánh lừa thị giác.

Vauban - Khu thành phố xanh gương mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

6.  thiết kế nội thất chung cư hà nội    phối cảnh nhà hiện đại 

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ thông minh cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng  thiết kế nội thất chung cư cao cấp  Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

  Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nức danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san   mẫu nhà phố hiện đại   hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức quyến rũ đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che đậy cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn  thiết kế nội thất nhà chung cư 50m2  sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Cần nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm sạch hiệp.

Nếu rèm cửa của bạn cần được là ủi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   để lấy lại độ phẳng phiu vốn có thì chỉ nên  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên xịt một tí nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong quá trình là ủi cũng cần kiên nhẫn, không nên co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu   nhà hai tầng hiện đại   USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét