Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất phòng tắm

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ rỡ, bắt mắt khôn cùng. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, chắc, khoảng trống, cao và thấp – cả thảy đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ tiêu biểu của kiến trúc tỉnh thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác tự dưng. Bên trái giường ngủ là tủ xống áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần đông là những bộ trang phục nghiêm chỉnh chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ   khu nhà ở hiện đại   ngay ngắn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với nhân cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài   nhà ống hiện đại   Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sớt: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham   nhà hiện đại nhật bản   đã mua căn vi la thập niên 30 này ở Hertfordshire

Nơi  bản thiết kế biệt thự sân vườn  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất..  thiết kế biệt thự 2 tầng  Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực   cửa sổ nhà hiện đại   vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành thị Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai say mê nghiên cứu thực vật.

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét