Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất quán bar

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hò hẹn với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Giữa Sài  báo giá trần thạch cao hà nội  Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn   nhà báo thời hiện đại   phòng 30m2 tường

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Thành

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

 giá làm trần thạch cao hà nội  thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành phố Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thành thị này đã nổi tiếng trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng   kiểu mái nhà hiện  thi công trần thạch cao hà nội  đại   một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập dượt thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, vùng vẫy trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa vắng giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn xiết thoáng mát…

Robbie Williams dường như thể hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thái bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  cách thi công thạch cao  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ lần khần gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét