Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

HLV Rodgers sáng tạo muốn Liverpool đứng trong top 6 trước Giáng Sinh.

Sau năm vòng đấu trước tiên ở Premier League mùa giải năm nay, Liverpool đã có ba chiến thắng và đang xếp trong top đầu trên bảng xếp hạng

HLV Rodgers muốn Liverpool đứng trong top 6 trước Giáng Sinh

" Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu với Sunderland ở Premier League. (Theo Goal). Mặc dầu cuối tuần qua, chúng tôi đã có trận đấu không thành công trước Southampton và chúng tôi chẳng thể tiếp tục mạch trận ấn tượng nhưng đó là vì chúng tôi đã không có những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi có thể cầm cố và rứa để giành được một vị trí trong top 6 trước khi có thể tăng cường lực lượng trong tháng Giêng sang năm.

HLV Rodgers san sẻ với các phóng viên: "Giờ đây, chúng tôi có thể tập trung vào các trận đấu ở Premier League cho đến Giáng Sinh. " "Tôi nghĩ các cầu thủ đã có sự khởi đầu tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét