Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cùng ngắm tran thach cao

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang từng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim nhất thiết nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ chóng vánh gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có   xu hướng nhà hiện đại   nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng  giá trần thạch cao nổi  đồ có bánh xe giúp bé háo hức hơn trong việc xếp đồ.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt   mái nhà hiện đại   thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng.  thi công phào thạch cao  Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Toàn cảnh Biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai hình dung được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp  www.Mau tran thach cao dep  từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

  nhà nhỏ hiện đại   bơi trước mặt tòa nhà chính

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự hút ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống   nhà lô phố hiện đại   xanh

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh  mau tran thach cao dep phong ngu  sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế đương đại, vi khí hậu tốt.

Tổn phí: 700-800 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét