Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sáng tạo trần thạch cao vĩnh tường

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào thị hiếu của chủ nhân căn phòng. Nên, việc chọn lọc ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng quờ quạng không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6.   nhà xe hiện đại   coi sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều  giá thi công trần thạch cao  loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất gột rửa nhẹ.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự chọn lọc cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm   các mẫu nhà hiện đại   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả thích hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ viên chức tư vấn   nhà bếp hiện đại   chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Phòng tắm "mở" khôn cùng gần gụi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các  thi công phào thạch cao  chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng vô cùng độc đáo.

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như áo quần, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để   mẫu nhà phố hiện đại   đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều  giá trần thạch cao khung nổi vĩnh tường  hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich  phoi mau tran thach cao dep  3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hợp trong ngôi nhà của bạn.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế rưa rứa. Đá granit chắc chắn, trải qua phối hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải bởi thế mà phòng ăn mất đi vẻ trải qua vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét