Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng đồ nội thất webtretho

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về yếu tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nhộn nhịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách   sách nhà báo hiện đại   nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thoả

Giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ  thi công vách thạch cao hà nội  rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm đô thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Bởi vậy chỉ cần khéo léo sửa hoặc sắp xếp lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp  mau tran thach cao dep nam 2012    nhà sàn hiện đại   đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Trường bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong tàu bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc vì  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen,   mẫu nhà hiện đại   xanh lam, đỏ, hồng để trang hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dẫu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và nổi trội trên nền màu xám.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một  giá thi công trần thạch cao hà nội  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách   nhà 2 tầng hiện đại   biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét