Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất châu âu

Nhờ thiết kế thông minh nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần lớn mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng màng tang.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không  thiet ke noi that dep  gian bên ngoài của ngôi nhà

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở thành thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng tộc". Ngoài ra, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu   nhà vệ sinh hiện đại   trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh tao mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành thân và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với nhân cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài   kiểu nhà hiện đại   Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong  thiết kế nội thất đẹp  một căn hộ rộng 185m 2 đẹp

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá.

Lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành   hình ảnh nhà hiện đại   thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Thành thử, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến  thiet ke noi that  2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử liền tù tù tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn kiệm ước được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ  thiết kế nội thất  đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết   nhà phố hiện đại   kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh xẻo trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ xống áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian thoáng đãng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét