Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất dành cho nhà nhỏ

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng xăm cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiết kế nội thất đẹp    nhà sàn thời hiện đại     nhà ống phong cách hiện đại   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng màng tang tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ dữ ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở qua,  thiết kế nội thất  có   xây nhà ống hiện đại   đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng  thiet ke noi that dep  trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971,

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt  thiet ke noi that  được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

người dân nơi đây cốt đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban   nhà phố hiện đại 4m   là khu dân cư, nằm cách trọng tâm thành thị Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện thời, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng đột biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, vững chắc bạn sẽ phải đau đầu ngần chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét