Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất văn phòng

Đồ ăn được xếp đặt rất tiện lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá hồi phục vụ trong nhà ăn.

Hành lang và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong chuồng chồ hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hiên dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ săn sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được   những mẫu nhà hiện đại   sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không  mau tran thach cao dep nam 2012  khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp xếp của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay nếp tiêu dùng chính là một then chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp  các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng nguyên liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung chính yếu dùng cho mục   khu nhà ở hiện đại   đích trang hoàng và đó nhất định phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, nguyên liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho nguyên liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự cách biệt này cần phải chũm từ nhiều phía.

Một trong những duyên cớ khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa   phối cảnh nhà hiện đại   được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Thành thử, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Trình. Do đó, hồ hết các công trình dùng gạch không nung bây chừ đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một  thi công trần thạch cao  gia đình hạnh  biện pháp thi công thạch cao  phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ đàn bà nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm săn sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Những   các mẫu nhà hiện đại   mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Bởi vậy, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tạ thế nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không một mực phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét