Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất cũ thanh lý

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Áp dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và chỉ dẫn người dùng trong việc chọn lọc xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tại, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn   nhà trệt hiện đại   phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi  thiết kế nội thất đẹp  phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design   nhà ở hiện đại   rồi chọn một trong ba tuyển lựa: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho  thiết kế nội thất  căn phòng được chọn.

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Hỏi   những mẫu nhà hiện đại   Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Sự

Chủ  thiet ke noi that  nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Toàn bộ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

 thiet ke noi that dep  tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong sáng và giàu màu sắc được phối hợp   mái nhà hiện đại   tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Tổ ấm xinh xẻo của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét