Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tấn Tài, Văn Phong, Nguyên hay hay Sa chia tay ĐT Việt Nam.

Nguyên Sa và Văn Phong, Tấn Tài chấn thương và chia tay đội tuyển Việt Nam  HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết thêm: “Do thời kì tụ họp quá ngắn, đến 7/10 thì ĐTQG sẽ khởi hành

Tấn Tài, Văn Phong, Nguyên Sa chia tay ĐT Việt Nam

Tôi sẽ bàn thảo với HLV Hoàng Văn Phúc để có những phương án triệu tập bổ sung để thay thế 3 cầu thủ này. Chấn thương của Tấn Tài và Văn Phong khá nặng, hai cầu thủ này sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng mới có thể thi đấu được.

Cả 3 cầu thủ này chẳng thể đóng góp cho ĐTQG ở đợt tụ tập này  Ngoài 3 cầu thủ chấn thương không tập được thì HLV Nguyễn Văn Sỹ ưng với những cầu thủ còn lại: “Dù chỉ là ngày đầu tập dượt nhưng các cầu thủ đều đã có trạng thái thể lực lẫn cảm giác bóng rất tốt do trong thời gian nghỉ vừa qua, hầu hết các cầu thủ của ĐTQG vẫn duy trì việc tập luyện.

Khó có thể gọi cầu thủ của đội tuyển U23 ở thời khắc này dù đội tuyển U23 đang có những cầu thủ tốt, đáp ứng được chuyên môn do đến ngày 29/9 đội U23 đá xong Cup bóng đá TP HCM rồi sớm giao hội trở lại để sang Myanmar tập huấn. Nguyên Sa bị chấn thương xương bàn chân và nhanh thì cũng phải 1 tuần mới có thể phục hồi được.

Sau khi coi xét chấn thương, BHL đã đồng ý để 3 cầu thủ này rời ĐTQG trong lần tụ họp này”. Trần Uy Vũ. Sẽ có 3 cầu thủ mới được gọi tụ hội”. Tôi rất ưng sau buổi tập đầu tiên”. Sau 2 buổi tập trong ngày hôm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Sáng nay, cả Tấn Tài, Văn Phong và Nguyên Sa đều đã được thầy thuốc khám kỹ và kết quả là cả 3 đều chẳng thể đóng góp được cho đội tuyển trong đợt tụ hội này do chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét