Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất sofa

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng  thiet ke noi that  cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho   các mẫu nhà hiện đại   người dùng, mang sự ấm cúng thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các  thiet ke noi that dep    nhà sách hiện đại   phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Kết nối với không gian tầng một   mẫu nhà phố hiện đại   và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế nội thất đẹp  vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

Những vật dụng tao nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, cao nhã cho căn phòng.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa.   nhà ống hiện đại   Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có dạng hình hao hao với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng  thiết kế nội thất  sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thị thành Los Angeles.

Sự đổi thay trước nhất rất lạ mắt từ không gian tràn ngập sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự phối hợp giữa những gam màu nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét