Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

U-23 Santos đợi lạ lẫm chờ một trận đấu hấp dẫn.

Các bạn yêu bóng đá cuồng nhiệt như người Brazil vậy"

U-23 Santos chờ đợi một trận đấu hấp dẫn

HUY ĐĂNG. Nhưng tôi biết các sơn hà nơi đây rất yêu bóng đá, đặc biệt là Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật na ná như các cầu thủ Nam Mỹ". Ảnh: Huy Đăng 20 giờ ngày 27-9, đội U-23 Santos đã đến TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu với U-23 VN trên sân Thống Nhất vào lúc 18 giờ ngày 29-9. Trận đấu có nhẽ sẽ rất ưa vì hai đội bóng có nhiều điểm giống nhau". Khi được hỏi ông có biết thông tin gì về bóng đá VN hay không, HLV Abrantes dos Santos đáp: " Tôi có biết một tí thông qua Internet.

HLV Abrantes dos Santos (sinh năm 1980) của đội U-23 Santos cho biết: "Đ ây là lần trước tiên tôi đến một quốc gia ở khu vực Đông Nam Á. Đội U-23 Santos mang đến VN 18 cầu thủ và 7 thành viên trong ban huấn luyện.

Trong đội hình U-23 Santos có một số cầu thủ trong đội một như thủ môn Gabriel, hậu vệ Wesley, tiền vệ Pedro Henrique, trung phong Lucas Crispim. HLV Abrantes dos Santos nói về trận đấu với U-23 VN vào ngày 29-9: " Tôi xem đây là một dịp học hỏi kinh nghiệm tuyệt trần cho các cầu thủ còn rất trẻ trong đội, nên chi tôi đã mang theo một số gương mặt giàu tiềm năng của đội một.

Chính bởi vậy, U-23 VN được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện đến từ Brazil. HLV đội U-23 Santos Abrantes dos Santos (thứ 2 từ phải) tại phi trường Tân Sơn Nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét