Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất cao cấp

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm đương mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu chỉnh - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Chiếc  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và bảo đảm sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ghế   nhà lô hiện đại   được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo kiên cố sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu lòng.

Gần  báo giá trần thạch cao  hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hiệp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng sốt.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.

Biệt thự này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn biệt thự sang trọng

Bể bơi bên trong căn biệt thự

  nhà hai tầng hiện đại   Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  biện pháp thi công thạch cao  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp thông minh cung cấp không gian lưu trữ bừa bãi phong phú. Không chỉ tằn tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa đẹp, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không   sách nhà báo hiện đại    mau tran thach cao dep karaoke  bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét