Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất ốp gỗ

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những tuyển lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng,   căn nhà hiện đại nhất thế giới   mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian đầm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải  thiết kế nội thất  nghiệm vị giác, và thị giác, thú nhận nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim ham thích. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

• 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh

+ Tránh việc phơi  thiet ke noi that dep  sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc duy nhất trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Một trò chơi thú vị và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn trẻ tới thử sức và luyện tập. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích  thiet ke noi that  phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ con, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Phí cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một thời cơ để rèn luyện bản thân

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới   mẫu nhà hiện đại đẹp   vẻ đẹp tinh khiết, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Những phòng   mẫu nhà phố hiện đại   làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  thiết kế nội thất đẹp  ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và xếp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét