Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất yến cường

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý.

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho thuê ngôi vi la đó trong năm nay nên nhà Clinton phải đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không ưng với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới nghỉ ngơi suốt mùa hè còn lại trong dinh  thi công trần thạch cao  thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng tập thể dục và lối đi ra biển   nhà phố hiện đại 5m   tuyệt đẹp.

Toàn cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group Real Estate

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ   mái nhà hiện đại   của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lựa.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng  công ty thi công thạch cao  ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit chắc chắn, trải qua kết hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải cho nên mà phòng ăn mất đi vẻ qua vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong  mau tran thach cao dep nam 2011  ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Rượu hà tằn hà tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến   nhà ống 3 tầng hiện đại   trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để tô điểm và làm trội cho chiếc  báo giá trần thạch cao đà nẵng  tủ, bạn nên kết hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng.   nhà lô hiện đại   Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo tây riêng" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích thước khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã biểu lộ đáp với 1 khán giả rưa rứa trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc xem chừng gara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét