Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Năng động nội thất gỗ ốp tường

+ Nánh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để thăng bằng độ ẩm trong nhà, né việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên can với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tầng   nhà cấp 4 hiện đại   áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức cuộn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng nhiệt. Quơ những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh tú và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú.

Không gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của  thiết kế biệt thự 1 tầng  gỗ

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Khởi   nhà ống hiện đại 5m   hành từ một thực tế

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng dùng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa phá hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tiện tặn được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc thông qua việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

“Xuyên thấu” giúp không gian qua và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những   nhà cổ hiện đại   tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, trải qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí hao hao như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này  thiết kế biệt thự vườn đẹp  nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng chẳng thể thiếu trong một ngôi nhà bây giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Do vậy, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? đôi khi, chúng thốt nhiên biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt  bản thiết kế biệt thự đẹp  bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy   nhà trệt hiện đại   thích.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang đề đạt cá tính của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét