Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm ảnh nội thất nhà đẹp

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều phút chốc khiến người xem "bị nghiện", song song cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong cảnh ngộ khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau quờ quạng, dù tầng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực sự.

Về việc bố trí nội thất trong một không   màu sơn nhà hiện đại   gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng đẹp và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân  giá thi công trần thạch cao hà nội  chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm đô thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Thành ra, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và  thi công trần vách thạch cao hà nội  tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đi du lịch cùng khắp thế giới trong thế cục mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn tĩnh lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung   nhà hiện đại   Hoa, và sự thuần khiết của đá hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt chịa những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra  công ty thi công thạch cao  đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển cần yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ vận dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ   nhà lãnh đạo hiện đại   ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp  các mẫu trần thạch cao đẹp  với gối ôm êm ái.

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được bộc lộ rất khéo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần lớn trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét