Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất quán bar

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.

Hiên và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn   những kiểu nhà hiện đại   phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong nhà xí hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn  báo giá trần thạch cao hà nội  ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một cầu tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng  mẫu trần nhà bằng thạch cao đẹp  Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

Cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng qua ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Hoa  thi công vách thạch cao đà nẵng  tươi giúp   thiết kế nhà hiện đại đẹp   căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang cho đám cưới

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không   nhà hiện đại đẹp   khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm ướt, quơ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh ráo trọi.

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất phong thanh nên cần có sự chăm nom đặc biệt.

Chúc anh chị có những không gian sống ưng.

Tham mưu: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi  mau tran thach cao dep nam 2011    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không để ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét