Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất âu mỹ

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc trình bày được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Nhà  mau tran thach cao dep nam 2012  cầu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hố tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân   căn nhà hiện đại   với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một nhà tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ coi sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài   nhà ống hiện đại   trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại,  giá trần thạch cao ở hà nội  hay một tẹo bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc chọn lọc ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng quơ không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy   nhà sàn kiểu hiện đại   tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Poster

Với  thi công thạch cao chuyên nghiệp  cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người sử dụng không bị va vào đầu bàn trong quá trình di chuyển. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

 thi công trần thạch cao giật cấp  phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ   cửa nhà hiện đại   biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều giây lát khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy thế, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau quờ quạng, dù tầng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét