Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất defa

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và thương buôn công nghệ

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo  mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp  khoảng âm cho mặt đứng.

Tất   nhà bếp hiện đại   cả mặt trước tầng 1, KTS tư vấn dùng quờ kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho   mẫu nhà sàn hiện đại   công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

Chốn thư giãn nhóc con 'níu hè'

Những  công ty thi công thạch cao  ngày hè ranh ma không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tư của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc rạng rỡ với nhiều gam sắc nóng.

Phòng thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ   nhà bếp hiện đại   đạo

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

 thi công trần vách thạch cao hà nội  bàn có vài chai rượu nho ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên quan đến chủ đề hòn đảo là được.

Giả dụ màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè nhóc con. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất hiệp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây  giá trần thạch cao tại tphcm  ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản chiếu tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo nhẵn của bạn nữa.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

1.   nhà hiện đại đẹp   Giải pháp gọn

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Vì vậy, hãy tập thói quen gọn, cất các phương tiện đun nấu về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét