Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tuyên dương, khen thưởng học trò đoạt giải trong kỳ thi Olympic quốc tế.

Bộ GD-ĐT cho biết, lễ tuyên dương nhằm vinh danh các em học trò giỏi đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi Olympic quốc tế, khu vực và học trò đạt điểm tuyệt đối và cao nhất các khối thi kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013; giáo dục các em học sinh lòng yêu quý, kiêu hãnh về truyền thống và nền văn hóa hiếu học lâu đời của dân tộc.

Bộ GD-ĐT cũng sẽ trao thư khen của Chủ Tịch nước cho đội tuyển Olympic Toán học; tặng Bằng khen và quà cho học trò và xuân đường gồm: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 học sinh đoạt Huy chương Vàng Olimpic quốc tế năm 2013; tặng quà của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và tặng bằng khen của Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho học trò đoạt giải Olympic quốc tế 2013; tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho các thầy, cô giáo là trưởng, phó các đoàn đưa các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2013; tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho các thầy, cô giáo ở các trường THPT chuyên, đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện và tẩm bổ các đội tuyển nhà nước dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2013.

Chương trình cũng sẽ khen thưởng 17 học trò đạt điểm tuyệt đối và cao nhất các khối thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013. Song song, Bộ GD-ĐT sẽ trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho em Ngô Phi Long - cựu học sinh trường chuyên Sơn La , cậu bé vàng của vật lý Việt Nam, học trò đạt nhiều thành tích trong 2 năm gần đây.

Trong phạm vi lễ tuyên dương sẽ có lễ dâng hương, lễ ghi danh Sổ vàng Thủ khoa xuất sắc năm 2013 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Lễ báo công dâng Bác tại Lăng Bác, Phủ chủ toạ, bảo tồn Hồ Chí Minh. Các em được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và bằng khen của Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM.

Phan Thảo. Song song, ghi nhận sự đóng góp trong công tác tuyển, tẩm bổ, tập huấn đội tuyển của các nhà trường, thầy cô giáo và công lao của các bậc phụ huynh học trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét