Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất nhà ống hẹp

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Nhiếp      kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở đô thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trọng tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện,   xây nhà ống hiện đại   nhà thương điên, trường học, nhà hát, nhà máy thép, khám đường, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn  thiết kế biệt thự đơn lập  của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Phòng tắm "mở" khôn xiết gần gũi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các   nhà cấp 4 hiện đại   chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng hết sức độc đáo.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập nếp thu dọn gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi cuốn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên   khu nhà ở hiện đại   nhiên, năng lượng tái hiện; mức  thiết kế biệt thự  tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tằn tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét