Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất dome

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng  thi công trần thạch cao giật cấp  dạ cho nhà chật

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một   nhà ống 2 tầng hiện đại   vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã  giá làm trần thạch cao hà nội  có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di   nhà ống 3 tầng hiện đại   sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, bởi thế dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Cả  giá trần thạch cao tiêu âm  một nền xếp từ những

Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và sang trọng là ưu tiên. Tất cả các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu   nhà    mau tran thach cao nha dep  nhà lệch tầng hiện đại   lệch tầng hiện đại   hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận tiện và không kém phần qua.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có can hệ đến chủ đề biển cả.

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét