Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất rẻ tiền

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần đông trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa quần áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật huých

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles   nhà hàng hiện đại   Alexander Jencks đã dùng chúng như  thiết kế nội thất đẹp  một cách kích thích trí nhớ tượng của người thiết kế và cả người dùng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và đau khổ, cá nhân và gia đình...

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp xếp hạp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi nói chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt   mẫu nhà phố hiện đại    thiet ke noi that dep  quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không tương thích ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng

... Trẻ em có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

... Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian,   nhà biệt thự hiện đại   vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tụ họp, bị "phá quấy" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 chừng độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một  thiết kế nội thất  kiểu hoa trang hoàng kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng tự nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước  thiet ke noi that    kiến trúc nhà hiện đại   vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên lừng danh hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang và được tuyển lựa cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho ăn nhập nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét