Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất bằng gỗ

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Rút cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách,   nhà vệ sinh hiện đại   phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều  thi công trần thạch cao giật cấp  tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít   nhà hiện đại đẹp   hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương mại, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt luốt các cư dân.

Khu

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia  giá trần thạch cao tiêu âm  đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy tượng trưng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm   nhà bếp hiện đại   rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc máy bay tại Abuja,  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở đô thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm mướn việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Tạo ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách dùng những bông  mau tran thach cao nha dep  hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một thí dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh,   các kiểu nhà hiện đại   trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có hệ trọng đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè oắt. Kiên cố, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất hiệp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản chiếu tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tuyệt của bạn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét