Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Giá dầu giảm phiên thứ hai liên chia sẻ ngay tục tại thị trường Mỹ.

Vì vậy, thiên hướng giá dầu đi xuống là khó thể tránh khỏi

Giá dầu giảm phiên thứ hai liên tiếp tại thị trường Mỹ

/. Mức giảm khiêm tốn của giá dầu Brent đẵn là do giới đầu tư vẫn đang lo ngại về tình trạng đứt quãng nguồn cung tại khu vực Trung Đông, xuất phát từ những bất ổn chính trị càng ngày càng leo thang tại Ai Cập và Libya.

Chốt phiên này, tại thị trường New York, giá dầu ngọt nhẹ giao tháng 9/2013 giảm 2,14 USD, xuống còn 104,96 USD/thùng. Minh Trang (TTXVN). Trong khi đó, tại London, giá dầu Brent Biển Bắc giao tháng 10/2013 cũng hạ 25 xu, xuống còn 110,15 USD/thùng. (Ảnh: THX/TTXVN) "Vàng đen" giảm khi nhiều nhà đầu tư cho rằng biên bản cuộc họp chính sách mới nhất của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed), dự định được ban bố vào ngày 21/8 (giờ địa phương), sẽ không cho thấy đường lối cụ thể nào về chính sách của Fed và có nguy thân thể chế tài chính lớn nhất nước Mỹ sẽ sớm rút lại chương trình kích thích kinh tế trong thời gian tới.

Tuy nhiên, giữa bối cảnh thị trường đang khan hiếm các thông tin kinh tế vĩ mô giúp định hướng đầu tư, các nhà kinh dinh vẫn phải cẩn trọng đợi biên bản cuộc họp của Fed và ít về dự trữ dầu thô của Mỹ trong tuần trước (chấm dứt vào ngày 16/8).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét