Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Giả danh 'hiệp sĩ' chiếm đã làm mới đoạt thuốc lá lậu.

Ông Lợi khai số thuốc lá này do Huỳnh Hoài Duy gửi để bán

Giả danh 'hiệp sĩ' chiếm đoạt thuốc lá lậu

K (24 tuổi, ngụ Long An) chở hàng từ Củ Chi (TP. 4, Công an TP. Thủ Dầu Một đã cử 3 trinh sát viên hình sự, 2 cảnh sát kinh tế phối hợp Công an P. Công an xác định, 2 tấm giấy chứng nhận màu đỏ (có lô gô, không có tên, ảnh) là do Duy tự làm, đối chiếu thấy hoàn toàn khác với giấy chứng nhận thành viên Đội Xe ôm gian tù túng của xã An Tây cấp.

000 gói thuốc lá mang về quán Vườn Trúc cất giấu, chờ đến khi bán được sẽ cho Lợi 500. Bến Cát, Bình Dương).

Định Hòa (TP. Còn bóp tiền, do Duy khai mang đến bệnh viện để lo thuốc thang cho vợ và con nên công an đã trả lại ngay tại quán Vườn Trúc, mà không rà soát số tiền bên trong.

Đỗ Trường. Theo Công an TP. 5, Huỳnh Hoài Duy có đơn thư gửi nhiều cơ quan chức năng tố cáo một số cán bộ, đội viên Đội CSĐT phạm nhân về trật tự quản lý kinh tế và chức phận Công an TP. D. Đương sự nói gì ?  luận bàn với PV  Thanh Niên  qua điện thoại vào tối qua, Huỳnh Hoài Duy dấn có bắt giữ thuốc lá lậu, sau đó gọi anh Lê Minh Lợi mang về giao nộp cho Công an P.

Về số tiền trong đơn tố giác một số chiến sĩ Công an TP. Và hỏi "Chở cái gì?". Mặt khác, với số lượng hơn 140 tờ tiền cùng nhiều tấm thẻ, giấy tờ tùy thân và sợi dây chuyền mà để chung trong bóp là điều khó có thể. Thủ Dầu Một đã nhiều lần triệu tập để làm rõ nhưng Duy không tới. Duy điện thoại cho Lợi (quản lý quán Vườn Trúc) xuống hiện trường phụ lấy chiếc xe máy và tất thảy 1.

Định Hòa. Hoảng sợ, vứt xe máy và hàng hóa bỏ chạy. Mặt khác, qua xác minh, ông Nguyễn Văn Tòng, Trưởng công an xã An Tây (H. 4 thầm lặng theo dõi chị T. Trước câu hỏi có hay không việc giả danh là "hiệp sĩ"? Duy khẳng định mình là thành viên của Đội Xe ôm gian tù nhân xã An Tây (H.

HCM) về Bình Dương. Sau đó, ông Lợi điện thoại gọi Duy đến quán để nhận tiền bán thuốc lá thì bị lực lượng cảnh sát hình sự bắt giữ, rà soát giấy má tùy thân.

Vì quá trình xử lý vụ việc, chủ công là Đội cảnh sát hình sự rà xử lý, còn cảnh sát kinh tế (trong đó có chiến sĩ B. Đáp “thuốc lá”, thì Duy tự xưng “Công an đây”. Sau đó, Công an TP.

Thủ Dầu Một nhận được tin báo từ nhân dân có người giả danh công an, chiếm đoạt tài sản. Lúc này, Duy tăng tốc vọt lên, chặn đầu xe của chị K. "Trên đường đi, do trời mưa to nên anh Lợi mang vào phòng cất giữ. Công an TP. Chánh Mỹ (TP. T. Công an tỉnh Bình Dương kết luận hành vi của Duy chặn xe chở thuốc lá lậu nhưng không giao nộp công an mà mang về quán Vườn Trúc để bán lấy tiền chia nhau là vi phi pháp luật, cần phải được điều tra làm rõ, xử lý nghiêm.

2013, Chủ tịch UBND H. Thủ Dầu Một), chị K. Sau khi Duy có đơn cáo giác bị lấy tiền trong bóp, Công an TP. 000 đồng và 1 tờ 20. Bến Cát), công nhận Duy lưu trú trên địa bàn, hành nghề chạy xe ôm đã lâu.

Trước đó, ngày 9. Công an không lấy tiền trong bóp của Duy  Qua xác minh, vào sáng 20.

Định Hòa) do ông Lê Minh Lợi (48 tuổi, ngụ Vĩnh Long) làm quản lý, công an phát hiện trong phòng ngủ cất giấu trên 1. 000 đồng. Thủ Dầu Một lấy của mình, Duy vẫn khẳng định tố cáo hoàn toàn đúng và số tiền bị lấy là 65,02 triệu đồng.

Vật chứng công an thu giữ từ Huỳnh Hoài Duy - Ảnh: Đỗ Trường  Bắt thuốc lá lậu rồi đem bán  liên tưởng đến 1. 000 đồng), nhưng khi công an trả lại bóp thì chỉ còn 5,8 triệu đồng. 000 gói thuốc lá lậu, Huỳnh Hoài Duy khai sáng 20. Làm việc với công an, Duy khai là "hiệp sĩ", thành viên Đội Xe ôm buồng tầy xã An Tây (H.

Thủ Dầu Một đến nhà đá và bắt giữ", Duy nói. 000 gói thuốc lá. Qua thẩm tra, công an phát hiện Duy mang trong người 1 còng số 8, 1 bình xịt hơi cay và trong bóp có 2 tấm giấy chứng thực màu đỏ in lô gô “Vì an ninh Tổ quốc” cùng nhiều giấy tờ khác. Cụ thể, khi bị soát trong bóp của Duy có 70. Thủ Dầu Một (Bình Dương) trong quá trình giải quyết vụ việc đã lấy trong bóp của mình 65,02 triệu đồng.

Đã lấy tiền trong bóp là không có cơ sở. 820. Thủ Dầu Một) để điều tra sự việc. Phát hiện có người bám theo phía sau nên điều khiển xe máy vào con hẻm để né tránh. ) Và Công an Định Hòa chỉ soát hàng hóa ở vòng ngoài, không hề tiếp cận bóp tiền tài Duy. Tiến hành kiểm tra hành chính quán ăn Vườn Trúc (P.

Chị K. Thủ Dầu Một đã lập biên bản tạm giữ còng số 8, bình xịt hơi cay và 2 tấm giấy chứng thực màu đỏ không có họ tên, ảnh của người dùng. 000 đồng, 4 tờ 200. Thủ Dầu Một, Duy tố giác một cảnh sát kinh tế tên B. Nghe vậy, chị K.

Vào năm 2012, Duy có tên trong danh sách tập huấn của Đội Xe ôm phòng chống tù hãm xã An Tây, nhưng qua thẩm tra của Công an xã An Tây, Duy không có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức nên không được làm thành viên của đội này.

Bến Cát tặng giấy khen cho Huỳnh Hoài Duy vẫn ghi "Thành viên thuộc Đội Xe ôm phòng chống tội phạm xã An Tây". 000 đồng (gồm 140 tờ 500. Công an TP. Bến Cát); vào tháng 1 và tháng 6. Khi đến đường Huỳnh Văn Cù, P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét