Quá trình đốt nhiên liệu được cải thiện với vị trí mới của bu-gi
Và được thể nghiệm qua những mô phỏng nhiệt thủy động học. Xe có cùng mức bảo hành như dòng Vespa Primavera. Thoải mái cho người cầm lái. Dòng xe này đã biến giấc mơ của nhiều fan hâm mộ muốn được sở hữu phiên bản Vespa thể thao trở nên hiện thực. 6 lít (so với 14. Làm mát bằng gió hiếp dâm với 3 van(2 van hút. 334 mm 1. Có thể nói. Trong khi đó Vespa Primaveracó tổng cộng 5 màu để khách hàng lựa chọn Trái tim của xe Vespa Primavera 125/150 cc là động cơ xi lanh đơn.
Lịch sử lâu đời Chiếc Vespa Primavera trước tiên ra đời vào những năm 1960. Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) và khoảng thời kì bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10.
Vespa Primavera có các màu phối hài hòa với ba màu yên được lựa chọn nhằm tạo nên những phối màu mới. Bao gồm 3 màu cơ bản: Đỏ Dragone. 000 vòng/phút 12 Nm/ 5. E 68. 5 cc 154. GTS Super 125 3V i. Các đường nét thiết kế xuất sắc hơn so với các đời trước đó: kích thước tổng thể có thể coi như tương đương với các kích tấc đã làm nên thành công cho dòng xe Vespa LX.
Thừa hưởng những kinh nghiệm từ quá trình phát triển xe Vespa 946. Động cơ này được thiết kế và chế tạo tại nhà máy Pontedera. Những đường nét thảnh thơi. Hệ thống đánh lửa tiền tiến của động cơ 3V cải thiện quá trình nạp hổ lốn nhiên liệu vào xi lanh. Chiếc Vespa Primavera cũng thành thử mà đã trở nên một trong những chiếc Vespa tồn tại lâu nhất và được yêu chuộng nhất trong dòng chảy lịch sử Vespa.
000 vòng/phút Hệ thống làm mát Làm mát bằng gió cưỡng bách Làm mát bằng gió hiếp dâm Hệ thống truyền động Tự động/ Vô cấp Tự động/ Vô cấp Thân xe Giảm xóc trước Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép phối hợp với lò xo ống lồng Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng Giảm xóc sau Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh Hệ thống phanh trước Phanh đĩa đường kính 200mm Phanh đĩa đường kính 200mm Hệ thống phanh sau Phanh tang trống đường kính 140mm Phanh tang trống đường kính 140mm Lốp trước Lốp không săm 110/70 - 11" Lốp không săm 110/70 - 11" Lốp sau Lốp không săm 120/70 - 11" Lốp không săm 120/70 - 11" kích tấc căn bản Chiều dài 1.
Động cơ Kiểu động cơ 3 van. Tiêu thụ nhiên liệu rất tùng tiệm. Siêu phẩm Vespa 946. Nhấn mạnh thêm cho thiết kế tổng thể của xe
Tạo nên những nét thiết kế cả quyết. Vespa Primavera thừa hưởng sự nhã tinh tế của Vespa 946 và duy trì tinh thần chủ đạo đó. Đỏ Dragone. Giá khoảng 380 triệu đồng tất thảy những chi tiết đều được gói gọn trong một thiết kế tổng thể hình thang.
Xi-lanh đơn. Cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và cảm giác thoải mái khi tài xế nhưng không làm mất đi cảm giác tăng tốc ấn tượng. Bánh trước và bánh sau có kích thước 12” và đều được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm đảm bảo an toàn và giảm độ giật khi phanh.
Đặc trưng của các xe Vespa cổ điển. 852 mm 1. Động cơ 3V có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2V thế hệ trước. Nâng cao tính hiệu quả của động cơ so với các động cơ 2 van. 800. Mang lại tư thế ngồi dễ chịu. Vespa GTS Super có 3 màu cơ bản. 800. GTS Super 125 3V i. Và đảm bảo việc làm mát động cơ chóng vánh đồng thời giúp cho việc bảo dưỡng đơn giản hơn. Đường kính xi lanh và hành trình piston được đổi thay (theo thứ tự giảm đi và tăng lên).
E có hộc để đồ dưới yên xe lớn nhất trong các xe Vespa hiện thời có thể chứa 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng khác. 4 kỳ 3 van. Primavera 150cc 3V i. Nhưng. Được sản xuất tại Việt Nam. Được thiết kế tôn lên sự nhã của một phong cách độc đáo nhưng vẫn bảo đảm được sự thoải mái khi điều khiển xe.
Mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải tối thiểu. Vespa Primavera được trang bị với động cơ 3-van tối tân – một đời động cơ tiêu biểu cho một bước tiến công nghệ trong thế giới xe tay ga.
Trọng tâm Thiết kế Toàn cầu của Piaggio đã khai triển những thao tác quan yếu và sáng tạo trên bên mặt thân xe.
Những người khát khao một sự tự do khoáng đạt. Sự tiện dụng. Chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động nhắc nhỏm người dùng gạt chân chống trước khi vận hành
000đ. Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong buổi ra mắt Vespa Primavera và Vespa GTS Super Hệ thống làm mát rất được chú trọng trong quá trình nghiên cứu.
Phần thân giữa của xe với hình Omega độc đáo chẳng những đã cải thiện phong độ lái mà còn tạo ra một nét Vespa đương đại qua việc thừa hưởng những điểm mạnh từ các dòng Vespa huyền thoại trước đó. Chiếc xe dành cho phái mạnh Bên cạnh Vespa Primavera. Giải pháp đánh lửa 3 van là hiệu quả nhất bởi nó tăng khả năng nạp nhiên liệu.
Như một đặc trưng của các dòng xe Vespa. Tựa như bản mô hình mẫu xe Vespa trước tiên gợi nhớ đến hình ảnh của một chú ong vò vẽ. Việc đưa bình ắc quy đến vị trí mới (ở dưới phần để chân) đã tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên lên thành 16. 1 van xả). Bên trong có đèn định vị dùng công nghệ LED. Nhằm tránh rối cho các đường cong thiết kế rõ nét của chiếc Vespa Primavera.
Nhằm tăng hiệu suất hoạt động và giảm tiếng ồn động cơ cũng như năng lượng tiêu hao. 334 mm Chiều cao yên 780 mm 780 mm Dung tích bình xăng 8. Vespa Primavera không coi nhẹ tính thực tiễn và cảm giác thoải mái của một chiếc Vespa với mục đích dùng hàng ngày – một ngôi sao bình thường cho các hành trình trong thị thành. Piaggio Vietnam bảo hành Vespa Primavera trong thời gian 3 năm hoặc 30.
Nhưng vẫn mang phong cách truyền thông với kiểu dáng 5 chấu. Đặc biệt. Piaggio Việt Nam còn tung ra dòng Vespa GTS Super 125cc 3V i. Và được bán ra với giá từ 79. Động cơ 3 van mới Khung xe Vespa Primavera hoàn toàn mới dù rằng vẫn áp với cơ cấu độc đáo truyền thống. Đi trước thời đại xét theo tiêu chí khả năng vận hành tiệt. Đồng thời cũng dễ dàng hơn cho việc bảo dưỡng.
Đó là năm mà mọi khuôn mẫu được xóa bỏ. 4 thì. Để đạt được hiệu suất hoạt động tốt hơn. 5 l Trọng lượng khô 120 kg 120 kg G. Và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Giá bán lẻ Mẫu xe Giá bán lẻ gồm VAT (VND) Mầu xe Vespa Primavera 125cc 3V i. E. Trục cam được đỡ bởi ổ bi và cò mổ xu-páp kiểu con lăn giúp làm giảm đáng kể ma sát
Trục khuỷu loại mới. Được thiết kế với chất liệu cao cấp. Bộ ly hợp khô được định chuẩn với mục đích tối đa hóa hiệu suất hoạt động và kiệm ước nhiên liệu khi chạy ở tốc độ thấp.
Phần đuôi xe gọn và thon dần. E. 852 mm Chiều rộng 680 mm 680 mm Chiều dài cơ sở 1.
000km km ứng dụng cho sản phẩm mới Vespa GTS Super. Vespa GTS Super cùng Vespa Primavera chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam và toàn cầu Vespa Primavera xuất hiện vào thời điểm đổi thay đầy kịch tính đó và trở nên một điểm nhấn trổi qua việc phối hợp động cơ với hai bánh xe.
4 kỳ Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử Phun xăng điện tử Dung tích xy lanh 124.
Với mục đích nâng cao hiệu suất hoạt động đồng thời giảm lượng khí thải ra môi trường. 000 km) đồng nghĩa với hoài vận hành rất thấp. Đèn xi-nhan với thiết kế nhỏ gọn. Phong cách tinh tế Vespa Primavera là một chiếc Vespa hiện đại.
Trong quá trình tối ưu hóa hiệu suất hoạt động/lượng tiêu thụ nhiên liệu.
GTS Super là sự kết tinh những giá trị trong 67 năm lịch sử thương hiệu Vespa về thiết kế. Vành xe 11’’ được thiết kế hoàn toàn mới. Nhưng việc gia tăng kích thước ở một số chi tiết cụ thể đã tối ưu hóa sự thuận lợi trong vận hành. Vespa Primavera có một cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới (thiết kế riêng cho dòng Vespa mới) giúp giảm giảm rung. Một trong những trọng tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiện đại nhất trên thế giới.
Chiếc xe Vespa tự hào nhất mọi thời đại. E cũng được trang bị với động cơ 3-van tối tân. Trong phiên bản 125cc và 150cc. Mặt đồng hồ là sự phối hợp hài hòa giữa nét cổ điển và đương đại. Phần động cơ được gắn với thân xe bằng cánh tay đòn đặc biệt có thể di chuyển hai chiều (so với cơ chế một chiều được vận dụng trên các xe thế hệ trước) và khối giảm âm tác dụng kép giúp giảm rung tại các điểm xúc tiếp với người lái như sàn để chân.
Thiết kế khung xe đạt độ bền cao nhất tới nay nhưng không làm tăng khối lượng. Piaggio đã thực hành một loạt những nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm giảm ma sát và tăng thủy động học. Chiếc túi đậm chất Ý vừa với khoảng trống trên sàn để chân; Mũ bảo hiểm được thiết kế theo collection dành riêng cho Primavera. 8 cc Công suất cực đại 7.
Đèn hậu kéo dài tạo cảm giác đuôi xe được kéo dài hơn nhưng vẫn giữ nét mượt mà mềm mại của thiết kế tổng thể. Độ an toàn cao và sự mạnh mẽ
500 vòng/phút Mô-men xoắn cực đại 9. 3 lit của Vespa thế hệ trước). Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất rất hợp với động cơ công nghệ tiền tiến.
5 l 8. Đen Vulcano. Qua đó tăng được hiệu suất của động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
T. 000 Trắng Bianco. Tạo không gian cho phần mặt trước xe và cũng nhã hiệp với thân xe.
Yên xe có bề mặt dài và rộng. Phụ kiện của Vespa Primavera gồm: Bộ khung bảo vệ mạ chrome; Thảm lót sàn bằng cao su màu đen với logo Vespa giúp giảm trơn trượt; Túi Vespa bằng chất liệu không thấm nước được thiết kế theo hình bánh xe. E. 2 kW/ 7. Rất xáp với những đường nét mềm mại thuần khiết mà bất kỳ chiếc Vespa nào cũng cần chuyển tải nhưng lại vẫn mang nét đương đại.
Trắng Bianco và Xám Titanio. Sáng tạo cùng với khả năng vận hành ấn tượng bên cạnh sự thoải mái khi điều khiển – Vespa Primavera đã thổi một luồng nhựa sống mới vào một thế giới đang khát khao thay đổi.
Thích hợp với nếp sử dụng cũng như vóc dáng của người điều khiển xe. Với những chi tiết ép và hàn. Xanh Blue Midnight. Đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng trong lịch sử phát triển của xã hội phương Tây. 750 vòng/phút 8. 7 kW/ 7. Kể cả khi hấp thụ những chi tiết đặc sắc của Vespa 946. Yên xe và tay lái. Xi-lanh đơn. Thời điểm đó tại Châu Âu chứng kiến một trào lưu nhận thức mới trong lớp trẻ.
Là nơi các nút điều khiển được bố trí một cách khoa học và thuận t iện cho người điều khiển. Lăn chuyển trong một thế giới đang đổi thay: Vespa Primavera đã trở nên người hùng trong một Thời điểm lịch sử chẳng thể nào quên. 5 Nm/ 6. Với đồng hồ công tơ mét dạng cơ học và đồng hồ đo quãng đường được hiển thị trên màn hình LCD.
Hai bên vô lăng được mạ chrome tạo cảm giác tách rời khỏi phần còn lại. Làm tăng mô men xoắn và khả năng tăng tốc chóng vánh của xe.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét