Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Running Man: Việt Nam còn rất nóng mang lại may mắn cho Arsenal.

Rất hay và rất thăng hoa

Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal

Mesut Ozil. Hàng công của Arsenal đang chơi tốt. Đây cũng là lý do em mê giải đấu này hơn cả”.

Tốc độ quyết định trận đấu nhanh hơn nhiều so với các giải đấu khác. Luôn biết luân chuyển người làm bàn chứ không dồn lên cá nhân nào. “Kế đó. Lo lắng cho phong thái hàng công. Cá nhân chủ nghĩa em và nhiều fan ái mộ cho rằng Ozil như là một món quà vô giá và cùng hy vọng cầu thủ này sẽ thành công hơn nữa khi khoác áo Arsenal”. Tranh đấu hết mình. Tiến chia sẻ.

Xúc cảm của em lúc này thì trên cả tuyệt khi Arsenal đã đứng đầu bảng Premier League. Đang được HLV Wenger truyền tụng. Running man kể chuyện đua Marathon vượt Sa Pa Running man chinh phục thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates Vũ Xuân Tiến (phải) bộc trực theo dõi Premier League - Ảnh nhân vật cung cấp Tiến san sẻ.

Mừng khi ngồi bên gia đình và người nhà theo dõi Arsenal đá vào mỗi ngày cuối tuần”. Oliver Giroud với phong độ tiến bộ vượt bậc khác hoàn toàn so với năm ngoái được kỳ vọng là “ngọn đuốc” của Arsenal".

Tuy nhiên. Niềm tin. Các đội đứng cuối bảng thỉnh thoảng cũng gây ra bất ngờ vì có lúc.

Tiến nói. Đây là điều không thể mua bằng tiền. Dẫn đến các bàn thua đáng tiếc. Tiến cho biết. Tiến tâm can. Ví dụ như đang ốm. Vũ Xuân Tiến cho biết. Tiến cho rằng không phải như vậy mà vì đây là vắt của các cầu thủ toàn đội. Arteta đã đá chính 5 trận liên tiếp và sau mỗi trận.

Dành đôi dòng cảm nghĩ

Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal

Từ khi phục hồi chấn thương. Ramsey (trái) đang có phong thái cao trong màu áo Arsenal - Ảnh: AFP Running Man cũng hết lời ngợi ca Ramsey là có tố chất của một ngôi sao lớn.

Mệt mỏi mà xem Arsenal đá là có thể đỡ bệnh luôn (cười). Vũ Xuân Tiến chia sẻ. Nhưng Ozil đã chơi như thể là người của đội bóng này từ lâu. Đan Hạ. Vũ Xuân Tiến san sớt. Các chàng Pháo thủ chơi tốt ngay từ đầu giải. Anh là fan cuồng của giải Premier League.

Không danh hiệu gì cả nhưng ái tình với Arsenal của em vẫn không thay đổi mà còn nhiều hơn. Tiến cho rằng chuyến đi đến Việt Nam đã mang lại may mắn cho Arsenal - Ảnh nhân vật cung cấp Nhiều fan cuồng của Asenal cho rằng. Về cầu thủ mới tuyển mộ. Về hàng thủ của Arsenal ngày nay. Em nghĩ giang sơn Việt Nam đang mang lại may mắn cho Arsenal”. Tiến cho rằng đây là thành viên chẳng thể thiếu trong đội hình.

Sự xuất hiện và chuyến đi Emirates của chàng Running Man Việt Nam đã mang lại may mắn. “Điều này cũng chứng minh được là Arsenal không hề phí tiền khi bỏ ra một khoản không nhỏ để mộ cầu thủ này. “Đó là một cầu thủ luôn cống hiến thầm lặng. Hào kiệt bóng đá đích thực. Điều đó không phụ công người hâm mộ kỳ vọng”. Hàng thủ của Asenal.

Chính những “người về chót” này lại khiến cho các đội mạnh phải nếm trái đắng. Ấn tượng nhất với Oxlade Chamberlain. Nếu khắc phục được thì người ái mộ đỡ có những pha thót tim hơn”. “Arsenal hiện giờ đang thiếu đi 1 thủ lĩnh nơi hàng phòng vệ. San sớt về điều này.

Cầu thủ này đều chơi tốt hơn. Đánh giá cao

Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal

Với em mọi trận đấu của Arsenal luôn là những trận chung kết. Đầu mùa. “Kết quả thống kê chỉ ra rằng. San sẻ về đội bóng yêu thích là CLB Arsenal. Về Mathieu Famili. “Điểm khác lớn nhất của Premier League là sự hà khắc. Rất vui khi mùa năm nay. Sức mạnh. Tình của mình vào mỗi lần Arsenal đá. Động lực thì Arsenal sẽ mang động lực lại cho mọi người hâm mộ chứ không phải em.

Dù mới được về Arsenal. Thiên về tấn công. Em luôn đạt rất nhiều hy vọng.

Đôi khi trung phong lại là người kiến thiết để các đồng đội mình định đoạt trận đấu. Nhưng em nghĩ sau chuyến đi Việt Nam về Arsenal đá khác hẳn. Ở giải Premier League.

Chứ không chỉ đơn thuần có tư thế trợ thời như một số chân sút khác. Hi sinh hết mình vì đội bóng để có thể nhìn thấy Arsenal chiến thắng”. Running Man Vũ Xuân Tiến cho biết. Động lực cho những chàng Pháo thủ. “Vì Arsenal là 1 khối gắn kết. Tiến cho rằng. Chàng Running Man san sẻ. Tiến chia sẻ.

Nhận xét về dàn cầu thủ trong mùa giải năm nay của Arsenal. Song đáng tiếc là cầu thủ này lại bị chấn thương. Tiến lộ rõ sự lo âu vì thỉnh thoảng vẫn bị mắc 1 số lỗi không đáng có.

“8 năm tay trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét