Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Không Ronaldo. Real vẫn sống mọi người đọc khỏe.

Lúc này

Không Ronaldo, Real vẫn sống khỏe

Thậm chí. Dù rằng vậy. Bộ 3 Isco. Cây đinh 3 sẽ thêm phần đáng sợ khi hàng tiền vệ có nhiều giải pháp Trên hàng tiến công. Có thể khẳng định việc Khedira chấn thương nghỉ hết mùa giải sẽ không ảnh hưởng tới sức mạnh của Real. Real có vẻ đã tìm ra lời giải sau chấn thương của Khedira và Modric.

Cầu thủ đa năng này thẳng tính được so sánh với Ronaldo nhờ lối chơi tốc độ và kỹ thuật giống người đàn anh. Bộ đôi này đã có 35 đường chuyền bàn bạc ở chiến thắng 5-0 của Kền kền trắng hôm cuối tuần qua trên sân Almeria. Real vẫn đáng sợ kể cả có Ronaldo hay không Thậm chí. Việc Real không quá phụ thuộc vào Ronaldo còn được miêu tả chuẩn y hơn nửa giờ thi đấu rốt cục trong chuyến làm khách của đội bóng hoàng tộc tới sân của Almeria.

Việc ngôi sao người Đức không ra sân còn góp phần giúp Real mạnh hơn nhờ một bộ tam tiến công huyền ảo. Nhân kiệt đã khẳng định được tiếng tăm trên bản đồ bóng đá cũng với vị trí này.

Sau đó không lâu. Rõ ràng vị thuyền trưởng người Italia cũng có thể trao cơ hội cho Isco. Tại lò đào tạo trẻ Castilla của Kền kền trắng. Thậm chí. Điển hình phải kể tới pha xử lý mềm mại và kỹ thuật của Benzema sau đường chuyền của Jese giúp đội khách nhân đôi xa vắng. Alonso và Illarramendi đang được đánh giá rất cao.

Đến thời khắc ngày nay. Bộ đôi Alonso và Illarramendi đang cho thấy sự ăn ý lạ kỳ

Không Ronaldo, Real vẫn sống khỏe

Jese Rodríguez. Và đây chính là cơ hữu quan trọng giúp HLV Ancelotti tìm ra một đội hình bằng lòng nhất hướng tới danh hiệu ở mọi trường đấu vào cuối mùa giải.

Ở hàng tiền vệ. Viễn ảnh Ronaldo không thể ra sân thi đấu sau chấn thương gặp phải cuối tuần qua cũng chưa hẳn đã khiến NHM Real phải cảm thấy lo âu. Bàn thắng vào lưới Almeria cuối tuần qua đã là pha lập công thứ 17 của ngôi sao người Bồ tại La Liga kể từ đầu giải. Trong khi đó. Và vững chắc trong thời kì tới. Cây đinh 3 với Ronaldo – Benzema – Bale đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua.

Ngoài việc đưa Bale sang đá bên cánh trái sở trường và trả lại nhà cầu phải cho Di Maria. Xác thực. Trên mọi trường đấu CR7 đã có tới 25 lần sút tung lưới đối phương trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên việc đưa bóng vào lưới Almeria không hề dễ dàng. Ronaldo đã gặp chấn thương Không Ronaldo chẳng sao Kể từ khi gia hạn hợp đồng.

Ngôi sao người Bồ cũng như HLV Ancelotti đã công nhận vết đau gặp phải trên sân của Almeria không quá nghiêm trọng. Theo thống kê. Isco tìm lại cảm giác ghi bàn với 1 cú đúp trong vai trò hộ công.

HLV Ancelotti đang có rất nhiều giải pháp thay thế cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Với 3 pha lập công ở thắng lợi 5-0 trên sân Almeria hôm cuối tuần qua. Thế nên. Bộ 3 tấn công của Kền kền trắng đã có tổng cộng 21 lần sút tung lưới đối phương trong tổng số 24 bàn thắng gần đây của CLB

Không Ronaldo, Real vẫn sống khỏe

Còn ở trung tâm hàng tiền vệ. Dù thế trận trên sân khi đó hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của các vị khách. Cùng cặp tiền vệ trung tâm chơi vô cùng ăn rơ.

Thậm chí. Bởi xét về nguyên tố con người. Ronaldo thi đấu rất thăng hoa giúp Real liên tục giành thắng lợi. Và một Real đang chuyển mình? dù rằng vậy. Những ngôi sao này vẫn sẽ là sự chọn lọc số 1 ở tuyến trên của HLV Ancelotti.

Đội bóng hoàng tộc mới có được 1 bàn dẫn trước. Cầu thủ trẻ được tung vào sân thay cho Ronaldo ở chiến thắng 5-0 trên sân của Almeria cũng là một cái tên được nhắc tới. Thời điểm Ronaldo rời sân để nhường chỗ cho Jese. Kền kền trắng còn liên tiếp có thêm các bàn thắng để khép lại chiến thắng 5 sao ấn tượng ở vòng đấu này. Hôm cuối tuần vừa qua. Thế nhưng. Viễn cảnh Real không có Ronaldo sẽ rất khó xảy ra.

Lối chơi của kên kên trắng bất thần trở thành thanh thản. Bởi vào thời khắc ngày nay. Và đây cũng là số đường chuyền cho nhau nhiều nhất ở các trận đấu tại 5 giải quán quân hàng đầu Châu Âu ở lượt trận vừa qua.

Và tới khi CR7 rời sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét