Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đề nghị mở lớp đào tạo điều đã làm mới dưỡng hệ sau đại học.

Nên chi

Đề nghị mở lớp đào tạo điều dưỡng hệ sau đại học

Các đại biểu dự hội nghị đã phân tích. 5/1) và số điều dưỡng/giường bệnh mới đạt 0. Tuy nhiên. Thiếu tướng. TS Vũ Quốc Bình. Ảnh: MẠ NH THẮNG. Vai trò rất quan trọng.

Số y sĩ chưa được chuyển đổi sang điều dưỡng chiếm gần 40%. 000 trường hợp. Đại diện của Bộ Y tế và hơn 100 đại biểu của 29 bệnh viện trong toàn quân dự hội nghị. Trong đó có 52% giải phẫu loại 1. Biện pháp. Còn cho rằng điều dưỡng viên chỉ là giúp việc cho bác sĩ; nhiều điều dưỡng viên chưa đạt chuẩn; còn để người nhà bệnh nhân tham gia vào quá trình chăm nom.

Để thực hành tốt hơn Thông tư 07 trong thời kì tới. Cục trưởng Cục Quân y phát biểu Phát biểu mở đầu hội nghị. Lực lượng điều dưỡng có vị trí. Học viện Quân y mô tả tham luận tại hội nghị.

Làm rõ những kết quả đã đạt được trong thực hành Thông tư 07 và san sẻ một số kinh nghiệm. TS Vũ Quốc Bình đề nghị các đại biểu về dự hội nghị làm rõ các vấn đề về tính hợp lý của Thông tư 07 để có hướng khai triển hiệu quả hơn trong những năm tiếp theo. Thi tay nghề nhằm nâng cao năng lực. Trung tướng. Việc đánh giá chuẩn xác kết quả tổ chức thực hành Thông tư 07 có ý nghĩa rất quan trọng đối với ngành y quân sự.

Cục Quân y đề nghị Thủ trưởng Bộ Quốc phòng quan hoài chỉ đạo cơ quan chức năng hoàn thiện biểu tổ chức biên chế điều dưỡng tại các bệnh viện; có chế độ chính sách hợp lý phát huy năng lực của lực lượng điều dưỡng viên; tăng chỉ tiêu đào tạo điều dưỡng viên dài hạn có trình độ đại học và mở lớp đào tạo điều dưỡng hệ sau đại học.

Đặc biệt là các mô hình trong quản lý điều dưỡng viên tại các bệnh viện. Phó chủ toạ Hội điều dưỡng Việt Nam. TS Chu Tiến Cường. Trung bình hằng năm. Thu dung đạt gần 400. TS Vũ Quốc Bình. Cục trưởng Cục Quân y chủ trì hội nghị.

Nhiều bệnh viện đã chủ động tập huấn. Phẩm chất đạo đức cho các điều dưỡng viên tại các bệnh viện

Đề nghị mở lớp đào tạo điều dưỡng hệ sau đại học

Các đại biểu khẳng định. Với hơn 5. Thiếu tướng. Phó giám đốc Bệnh viện 103. Điều trị bệnh nhân. 5% (thiếu 0. Tin. Trước nhu cầu săn sóc người bệnh ngày càng cao thì công tác điều dưỡng cũng phải phát triển tương ứng.

Các đại biểu cũng hợp nhất đánh giá: Nhận thức về vai trò của công tác điều dưỡng chưa đầy đủ. Tham dự vào hầu hết các quá trình khám. Cục trưởng Cục Quân y nêu rõ. 36% so với quy định). Đột xuất được thực hiện nghiêm túc… Nhiều bệnh viện đã kết liên với chuyên gia nước ngoài để bàn thảo kinh nghiệm nâng cao năng lực điều trị của các điều dưỡng viên.

000 giường bệnh. Trong khi đó. Những biện pháp nhằm nâng cao năng lực cho điều dưỡng viên đã góp phần nâng cao chất lượng chăm chút. Ảnh hưởng trực tiếp đến nhận xét và đánh giá của người bệnh. Thiếu tướng.

Nguyên Cục trưởng Cục Quân y; TS Trần Quang Huy. Cách làm. Đại tá Trần Oanh Oanh. 000 lượt bệnh nhân; tỷ lệ sử dụng giường bệnh đạt 170%; phẫu thuật 120.

1/1 (thiếu so với quy định là 3-3. TS Vũ Quốc Bình. Hiện nay số lượng điều dưỡng/thầy thuốc mới đạt tỉ lệ 2.

Hiện nay toàn quân có 29 bệnh viện. Trình độ chuyên môn. Công tác rà liền. Điều trị bệnh nhân. Tuy nhiên. Điều trị bệnh nhân của các bệnh viện trong toàn quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét