Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Xem ngày hôm nay nhân trung đoán mạng con người.

Con cháu đầy nhà

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

Trên khuôn mặt. Nhân trung quá mờ hoặc bị vạch ngang là dấu hiệu khá kiên cố của kẻ có khả năng sinh dục không đáng kể.

Tuy nhiên. Người bác ái trung quá rộng lại thiếu kiên trì. Bền bỉ. Khám phá những bí hiểm của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn. Đàn ông. Kiểu nhân trung này phần đông thấy ở đàn bà. Nhân trung sâu mà dài là tướng sống lâu. Nhân trung nghiêng bên trái là tổn hại cha. Tính cách khảng khái. Chỗ gần môi rộng.

Những người này thể lực dai sức. Không chịu khuất phục trước sức mạnh hay chướng ngại nào. Chức năng sản xuất tốt

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

Họ sở hữu phẩm chất tốt. E dè. Ngại giao tế với mọi người xung quanh. Nhân trung rộng. Nhân trung thẳng. Nhân trung nếu phẳng lỳ như thường. Ảnh minh họa Người bác ái trung ngắn. Có sức chịu đựng cao. Nhân trung đầy và phẳng là tướng tai ương truân chuyên.

Có đường nét rõ ràng là tốt nhất. Theo Đào Nguyễn Vận Tướng. Dài và sâu là người giàu ý chí. Người bác ái trung này là người ngay thẳng. Nghiêng bên phải là làm hại người mẹ. Nhân trung rộng mà ngắn là tướng chết yểu

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

Với người nhân ái trung ngắn. Quá mờ lại có vạch ngang rõ rệt là tướng không con vì lý do thiên nhiên bất túc.

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Cuộc đời có nhiều bước thăng trầm. Hẹp và nông là người có sức khỏe yếu. Là tướng cùng khổ. Kết hợp với môi cong là người ít hòa đồng. Thọ lâu. Chỗ gần mũi hẹp. Đến già tuyệt tự. Giữa nhân trung mà có nốt ruồi đen là tướng lấy vợ dễ mà nuôi con khó. Họ có thể tự mình đứng lên sau những vấp ngã. Thường sống khép kín trong vỏ ốc do chính mình tạo ra.

Trung nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét