Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hay hay Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống.

Thông báo chi tiết tham khảo Facbook: Hotline: 0913739808 (Nguồn: Yến Sào A1 )

Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống

Br. Bình phục các tế bào tổn thương. Chương trình sẽ mang lại cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn. Mà còn đa dạng về kiểu dáng sản phẩm. Đặc biệt. Đặc biệt. Sản phẩm phù hợp với những người mệt mỏi hay bị stress và làm việc quá sức. Bảo đảm an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Sản phẩm không những nổi bật về mặt chất lượng.

Để tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành. Bảo vệ và tác động lên hệ miễn nhiễm giúp chống viêm. Và Yến sào A1 sẽ mang đến cho khách hàng thông điệp "Yến sào - quà tặng cuộc sống cho bạn và cả gia đình bạn".

Chống stress. Theo nghiên cứu của trọng tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh vật học thuộc trọng tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ nhà nước. Bảo vệ tế bào.

Hợp dùng hàng ngày cho nhiều đối tượng. Mn. Cu. Bình phục sức khỏe. Yến sào chứa 18 acid amin

Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống

Chống lão hóa duy trì vẻ đẹp thanh xuân và cung cấp nhiều dưỡng chất cho thân. Sản phẩm đang được nhiều người đặc biệt yêu thích. Mỗi hũ yến sào A170ml chứa 5% tinh chất yến.

Từ ngày 1/12 đến 24h ngày 10/2/2014. Yến sào A1 chưng đường phèn nhằm tăng cường chất dinh dưỡng cho thân. Sản phẩm dùng hiệp cho mọi đối tượng. Cr… giúp tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm Yến Sào A1 được sản xuất trên quy trình công nghệ đương đại đạt tiêu chuẩn ISO.

Bồi dưỡng thân thể. Fe. Giúp tinh chất yến được giữ lại sau khi chế biến và được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là không có chất bảo quản. Yến sào A1 nhân sâm có tác dụng bồi dưỡng có thể. Làm tăng lượng hồng huyết cầu trong máu. Zn. Hàng nghìn thẻ cào điện thoại và hàng trăm giải thưởng giá trị với những hộp yến sào dinh dưỡng. Tăng sức đề kháng cho thân. Chống lão hóa… Sản phẩm đặc biệt thích hợp với nữ giới và những người mắc bệnh tiểu đường.

Được chọn lựa cẩn thận từ những tổ yến thiên nhiên tinh túy ngoài các đảo khơi Malaysia. Rất giàu Proline (5. 27 %)

Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống

Khách còn có nhịp trúng thưởng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm “Khám phá và tận hưởng sơn hà Singapore - Malaysia xinh đẹp và đương đại”. GMP. Có giá trị dinh dưỡng cao.

Chống lão hóa. Sức khỏe được coi là điều quan trọng và quý báu của con người. Yến sào A1 đường ăn kiêng giúp phục hồi thể trạng mệt mỏi. Bổ sung nguồn dinh dưỡng giúp duy trì một thể lực khỏe mạnh. Yến Sào A1 tổ chức chương trình khuyến mãi "Lộc xuân may mắn với Yến Sào A1". HACCP. Món ăn này được sinh sản theo quy trình công nghệ hiện đại với nguồn vật liệu dồi dào.

Món ăn còn có nhiều nguyên tố quý như Ca. Tốt cho sức khỏe. Kích thích các tế bào sinh trưởng. Tăng sức đề kháng cho cơ thể. Axit aspartic (4. Cải thiện khả năng tiêu hóa và tiếp nhận chất dinh dưỡng. Đặc biệt là trẻ thơ và đàn bà. Bồi bổ sức khỏe là điều cần thiết nhất. Ngoại giả. Sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. 69 %).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét