Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Công an điều tra sư liên tục trụ trì Thích Minh Phượng.

Của sư Thích Minh Phượng

Công an điều tra sư trụ trì Thích Minh Phượng

Thảy những việc này đang được cơ quan chức năng TP. Không những thế.

Làm sao còn tu được ở chùa nào?. Sau khi ngôi chùa Chân Long vắng bóng trụ trì Thích Minh Phượng. Người dân xung quanh chùa Chân Long.

San sẻ với báo chí. Chặt cây cổ thụ để xây gara ô tô cạnh cổng phụ… Ngoài ra. Tại phòng riêng của sư Phượng còn đầy rẫy những vỏ chai bia. Thay thế hàng loạt tượng cổ. Cụ thể. Trong phòng khách. Cơ quan chức năng còn nhận được nhiều nội dung cáo giác từ người dân về việc sư Thích Minh Phượng tự tiện đóng cổng chùa không cho dân vào lễ và đời sống trụy lạc của vị sư này.

Nhà sư Thích Minh Phượng. Sư Phượng còn sắm bộ bàn ghế bằng gỗ có giá 150 triệu đồng. Trước đó. Phải đi tù". Gây sức ép. Kết qua điều tra ban đầu cho thấy sư Thích Minh Phượng đã mắc nhiều sai phạm nghiêm trọng trong thời kì làm trụ trì chùa Chàng Sơn. Thuộc xã Chàng Sơn đã phẫn nộ trước cách sống trụy lạc và tự ý đúc tượng mới đưa vào chùa. Họ còn tìm đến tận quê nhà tôi trước khi đi tu để tung tin đồn ác ý nói là tôi bị truy tố.

Giờ đi đâu người ta cũng nhìn tôi như tầy. Sư Phượng còn tự tiện đổi thay gần 30 pho tượng có niên đại lâu năm trong chùa mà đem đi đâu không rõ. Tôi bị thương tổn cả thể xác lẫn tinh thần. Sư Thích Minh Phương cho biết: "Mấy ngày qua tôi rất sốc nhưng phải giữ sức khỏe.

Vào đầu tháng 11/2013. Trong nhà tắm còn có một bộ tranh 4 bức với hai câu đối. Quế Phong. Theo thông tin mà chính quyền địa phương phản chiếu. Hà Nội tiếp tiến hành điều tra. Các cánh cửa chính trong nhà chùa song song cũng bị khóa lại.

Mà ở nhà thì người ta hành hung. Theo vị đại diện Sở VHTTDL Hà Nội. Sư Phượng còn treo cả hình ảnh người đàn bà ăn mặc hở hang trong nhà tắm ngay trong chùa. Đưa tượng cổ ra khỏi chùa và xây dựng các hạng mục nhà vệ sinh sát bên cạnh tòa tiền đường. Sư Thích Minh Phượng đã tự ý đưa tượng mới vào chùa.

Như báo Đất Việt đã đưa tin. Chẳng thể để mình bị những xúc động tâm lý quá mạnh. Tôi mất hết uy tín. Làm rõ sai phạm.

Tôi bị bệnh tiểu đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét