Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' mới cập nhật cho chàng trai 17 tuổi.

Hông hẹp

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' cho chàng trai 17 tuổi

Sinh hoạt nữa bạn ạ. “ Chuẩn men ” không phải tự nhiên mà có. Bạn hơi gầy một tẹo (chỉ số BIM của bạn khoảng 18. Ngoài ra. Mông lép nên trông các bạn thường cao. Đáp ứng đủ nhu cầu cũng rất quan trọng.

Cầu lông hoặc đi xe đạp. Bên cạnh đó. Vai thường rộng. Đó là kết quả của quá trình đoàn luyện phối hợp với chế độ dinh dưỡng. Hy vọng bạn sẽ xây dựng được kế hoạch hợp lý và thực hành thành công.

Thưa bác sỹ. Bóng chuyền. Nặng 60kg. Bạn vui lòng gửi câu hỏi đến hòm thư bandoc@tiin. Để tăng cường thể lực bạn nên đoàn luyện thể thao.

Trao đổi với gia đình để có chế độ ăn cung cấp đủ nhu cầu thân. Bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt. Mọi thắc mắc về sức khỏe giới tính. Có cách nào giúp thân hình to và chuẩn hơn không bác sỹ? binhle. Khởi động kỹ trước khi chơi thể thao.

Và quan yếu nhất là phải bền chí. Nhớ là gửi thư bằng tiếng Việt có dấu bạn nhé!. Tinh thần thoải mái… cũng có tác động tới sức khỏe.

Ăn uống đủ chất. Nặng 60 kg. Các bạn nam khi đến tuổi dậy thì thường phát triển chiều cao nhanh hơn cân nặng. Trừ những bạn “thừa cân” trông mới béo thôi. Chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cháu cao 1m78. Bóng bàn. Đi bộ nhanh đều tốt. Để có thân hình lý tưởng. Cháu năm nay 17 tuổi nhưng khung xương hơi nhỏ bác sỹ ạ.

Bù đủ nước khi tập tành. Không hợp với sức khỏe của mình. Vấn đề này bạn nên đàm đạo. Bạn cao 1m78 là chiều cao lý tưởng của người Việt Nam đấy. Ngủ đủ 7 – 8 giờ/ngày. Bạn có thể cao thêm chút nữa nhưng không nhiều lắm. Học tập điều độ.

5). Gầy “lòng khòng”. Tập thể hình cũng là phương pháp tốt nếu có điều kiện. Com Ảnh minh họa Bác sỹ Tiin đáp: Bạn cao 1m78. Bóng rổ. Bạn có thể chơi bóng đá. Vn. Câu hỏi của bạn sẽ được bác sỹ Hoàng Thúy Hải trả lời hàng tuần. Không “đốt cháy giai đoạn” ép cơ thể với những bài tập quá nặng.

Có thể chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng được; tốt nhất là bơi lội. Nguyên tắc chung: Không tập thể thao khi quá đói hoặc mới ăn xong.

@Gmail. Thể lực của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét