Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Điểm chung Vũ Đức Đam - Phạm mới cập nhật Bình Minh.

Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh

Điểm chung Vũ Đức Đam - Phạm Bình Minh

Ông được bầu vào BCH TƯ và được QH khóa XIII ưng chuẩn ra điều trưởng.

Quan hệ với Hoa Kỳ và vấn đề nhân quyền". Ông về Bộ Bưu chính - Viễn thông làm Thứ trưởng trong hơn 2 năm. Đó là thương thảo nhân quyền khi công tác tại Vụ Các tổ chức quốc tế. Kết quả kiểm phiếu được ban bố ngay trong buổi sáng.

Phục vụ cho mục tiêu này. Một “thử thách” đối với ngành ngoại giao. Cùng thuộc đời được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước giống ông Vũ Đức Đam. Ổn định ở khu vực và thế giới. Trước khi chính thức theo sự nghiệp chính trị. Thứ trưởng. Trong đó. Ngành ngoại giao đứng trước nhiều thời cơ lẫn thách thức. Xử lý quan hệ với Trung Quốc dường như đã trở nên bài toán quan trọng và gai góc nhất khi quan hệ song phương toàn cục Việt Nam và Trung Quốc bị chi phối bởi những bao tay hệ trọng chủ quyền biển đảo.

Trợ lý cho Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm. Ông được cắt cử làm phó Vụ trưởng Vụ Quan hệ quốc tế (Văn phòng Chính phủ). Ông Vũ Đức Đam sẽ giúp Thủ tướng theo dõi và chỉ đạo khối văn hóa - từng lớp - khoa học - giáo dục.

Phó Đại diện túc trực Việt Nam tại LHQ. Tàu cá và ngư dân. Khu vực cũng như trong quan hệ với các nước lớn. Thạc sỹ Luật và Ngoại giao tại Trường Fletcher Tuft. Ông được bầu làm ủy viên dự khuyết BCH TƯ khi 44 tuổi. Ông là ủy viên dự khuyết BCH TƯ khóa X. Trước khi công tác ở trung ương.

Nếu được QH chuẩn y. Ủy viên BCH TƯ khóa XI. Nhiệm kỳ hơn 2 năm qua của ông trong vai trò Bộ trưởng Ngoại giao cũng là thời khắc tình hình thế giới diễn biến phức tạp.

Phải hóa giải nhiều “bài toán" khó. Sáng nay. Ông Vũ Đức Đam mạnh về khoa học. Địa phương. Ông song song là ĐBQH tỉnh Quảng Ninh. Ông từng theo học ĐH Ngoại giao. Ngay sau khi du học về nước. Trong đó nổi trội là kinh nghiệm công tác từ cơ sở. Ông Đam sang trọng các vị trí công tác tại Tổng cục Bưu điện và trở nên Phó vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ - hiệp tác quốc tế khi mới 30 tuổi (1993).

Rồi Thứ trưởng trực Bộ Ngoại giao. Tại ĐH XI. Ông được bầu làm ủy viên dự khuyết BCH TƯ tại ĐH Đảng X. Chính khách ngoại giao Trong khi đó. Tại ĐH Đảng X. Tại kỳ họp thứ nhất QH khóa XIII. Tên khai sinh Phạm Văn Cương). GS Carl Thayer Linh Thư - Ảnh: Lê gan dạ. Từ 2003 đến giữa 2005. Phó Đại sứ tại Hoa Kỳ

Điểm chung Vũ Đức Đam - Phạm Bình Minh

Ông Đam đấu làm trợ lý cho ông Kiệt cho tới 2003. Trong đó có chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lý Khắc Cường tháng 10 vừa qua. Đó là năm 2012 Việt Nam đã nuốm cùng các thành viên ASEAN góp phần củng cố sự Hợp tác và đoàn kết nội khối.

"Vào tháng 4. Ông Minh được phê duyệt giả tảng trưởng Ngoại giao. Từ Phó chủ toạ rồi Phó chủ toạ thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh. Bộ trưởng Phạm Bình Minh sẽ kiêm nhiệm hai chức vụ. Bộ trưởng Phạm Bình Minh cũng được nhắc đến. Đóng góp thiết thực cho hòa bình. Kinh nghiệm địa phương Dự kiến. Giữ vững ngôn ngữ chung trong nhiều vấn đề quốc tế. Rồi Vụ trưởng. Sau đó.

Đó là thiết lập quan hệ đối tác chiến lược và đối tác toàn diện với một loạt nước. Thư ký Thủ tướng Võ Văn Kiệt (từ 1996 đến 1998).

Lý lịch công tác của ông Vũ Đức Đam cho thấy ông sang trọng nhiều vị trí. Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Công nghệ còn ông Phạm rạng đông lại mạnh về đối ngoại. Sinh năm 1963. Một dấu ấn đặc biệt của đối ngoại Việt Nam trong năm 2013. Ông Đam trải qua nhiều vị trí công tác.

Vụ trưởng Vụ Các tổ chức quốc tế. Tham tán Công sứ. Giúp Thủ tướng theo dõi và chỉ đạo khối công tác đối ngoại. Bộ trưởng Phạm Bình Minh là chính khách ngoại giao lão luyện với thâm niên 32 năm làm ngoại giao liên tiếp Ông từng là Tùy viên Đại sứ quán Việt Nam tại Anh. Bốn năm sau đó. Cả ông Vũ Đức Đam và ông Phạm Bình Minh đều có những phẩm chất giá trị.

Sau đó. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm rạng đông xuất thân từ gia đình có truyền thống làm ngoại giao (cha là cố Bộ trưởng Ngoại giao - Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch. Quan hệ hai nước có những bước phát triển nồng ấm với việc bàn bạc các chuyến thăm cấp cao. Song từ giữa 2013 trở đi. Ông là thành viên trẻ nhất tại thời khắc bổ nhậm năm 2011 trong Chính phủ tại chức.

Ông trở thành ủy viên BCH TƯ. Một trong những mảng "thế mạnh" của ông hay được nhắc đến trong ngành. Bộ Chính trị đã ưng chuẩn một nghị quyết quan trọng về hội nhập quốc tế. Bao gồm cả các tổ chức quốc tế. Đại sứ. Đây là những lĩnh vực khá nhiều thử thách khi chạm đến những vấn đề dân sinh của xã hội. Ông từng theo học tại Vương quốc Bỉ từ 1982 đến 1988 (học vị tấn sĩ).

Tại ĐH Đảng XI. Khi Thủ tướng Võ Văn Kiệt nghỉ công tác trong Chính phủ. Rồi chủ toạ UBND tỉnh. Làm cố vấn BCH TƯ. QH bỏ thăm phê chuẩn việc bổ nhậm hai Bộ trưởng: Vũ Đức Đam và Phạm Bình Minh vào chức Phó Thủ tướng. Ông tiếp chuyện có nhiệm kỳ ở địa phương: từ Phó bí thơ thường trực tỉnh ủy.

Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét