Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Doanh nhân – nghệ sĩ đi tìm “Bí mật của hạnh thêm mới vào phúc”.

Thời gian: 8/12/2013 Địa điểm: Trung tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks Tầng 4 TTTM Hàng Da

Doanh nhân – nghệ sĩ đi tìm “Bí mật của hạnh phúc”.

Lần trước hết họ sẽ chia sẽ những bí quyết để có một vóc dáng thon gọn. Đồng thời các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên về việc chọn lọc môn thể thao có lợi cho sức khỏe.

Bình dị ấy lại chính là nhân tố quan trọng để bạn cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống và rồi tận hưởng niềm hạnh phúc sống mỗi ngày. Nghệ sĩ thành đạt cùng các thành viên của của trọng tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks.

Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên nhằm xây dựng phong cách và lối sống cho giới doanh gia. Sức khỏe và sắc đẹp cho giới doanh gia. Sức khỏe bền bỉ và cách xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Vào ngày 8/12/2013 Lady Luxury Club. CLB thường tổ chức các sự kiện đồng hành với phong cách sống. Hàng tháng

Doanh nhân – nghệ sĩ đi tìm “Bí mật của hạnh phúc”.

Trong chương trình “bí mật của hạnh phúc” cũng có sự dự của một số nghệ sĩ nổi tiếng và thành đạt. Hoàn Kiếm. Ở đó họ sẽ được các chuyên gia của Fusion Bodyworks và Thẩm mỹ Hồng Ngọc san sẻ về bí quyết coi sóc sức khỏe.

Hà Nội Đăng ký tham dự: Lương Loan Số điện thoại: 0919. Đặc biệt trong chương trình. 876. Một trong những điểm nhấn trong chương trình “bí hiểm của hạnh phúc” là phần trình diễn BST Thể thao đặc sắc.

Cùng hòa vào những vũ điệu sôi động của các môn thể thao: Pop Dance. Khách mời sẽ biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để dành cho tập luyện cũng như những tiêu chí cần trong việc lựa chọn một Trung tâm thể thao uy tín… quờ những điều đơn giản. Com

Doanh nhân – nghệ sĩ đi tìm “Bí mật của hạnh phúc”.

Với chương trình “bí mật của hạnh phúc” một lần nữa khách mời hiểu về những bí ẩn của hạnh phúc để rồi từ đó bồi đắp thêm cuộc sống cho mình. Nơi đây sẽ trở nên không gian hội ngộ của hơn 200 khách mời là các thương gia.

Bokwa dance – điệu nhảy quốc tế lần trước nhất có mặt tại Việt Nam và được cấp phép giải dạy độc nhất tại Fusion Bodyworks và thưởng thức các tiết mục DJ Music.

525 Email: loan_hn@gmail. Giúp họ được tân hưởng cuộc sống tươi đẹp ấy thật vẹn tròn. Lady Luxury Club được biết đến là không gian hội ngộ của các doanh nhân và nghệ sĩ thành đạt. Công ty CP Truyền thông&Đầu tư Nam Hương với sự đồng hành của trọng tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks sẽ tổ chức chương trình “bí hiểm của hạnh phúc”.

Tạp chí Phong cách thương gia. Sắc đẹp… Cách tạo lập cho mình sự tự tin và tinh thần lạc quan để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét