Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giới phân tách bình luận gì về loạt sản chia sẻ ngay phẩm mới của Apple?.

Giám đốc tiếp thị của Landor Associates

Giới phân tích bình luận gì về loạt sản phẩm mới của Apple?

Điều này trình bày một bước tiến đủ tốt so với phiên bản trước để xúc tiến doanh số iPad tiếp tục tăng.

Bán ra tháng 12 Sarah Rotman Epps. IWork. Máy tính bảng nhẹ nhất thế giới của Apple / Apple bất thần ra iPad Air. Hỗ trợ nhiều màn hình và phiên bản Safari nhanh hơn sẽ quyến rũ khách hàng. Đơn giản và là câu chuyện lặp lại hấp dẫn về thương hiệu mấu chốt của họ - một thiết lập hoàn hảo cho OS X Mavericks và những cải tiến của iPad".

Từ iPad Air. Thật là huých để chờ xem những tính năng phần cứng này sẽ được ban bố trong tháng tới". Giá từ 10 triệu đồng.

IPad mini 2 cho tới dòng máy tính MacBook mới là những bổ sung tót vời vào danh mục đầu tư đón đầu mùa mua sắm. Apple đã tham khảo từ iPad mini khi thiết kế iPad Air – mẫu iPad mới mỏng hơn và nhẹ hơn.

Apple đã làm chúng tôi kinh ngạc theo chiều hướng hăng hái. Nhà phân tích di động của hãng nghiên cứu thị trường Forrester Research: "Loạt sản phẩm mới ra mắt bữa nay của Apple.

Một trong những hãng thiết kế và tham mưu nhãn hiệu hàng đầu thế giới: "lăng xê mở đầu của Apple về cải tiến và sự hoàn hảo cực kỳ xăm. Là mục tiêu quan yếu cho lần ra mắt sản phẩm này". Trong khi ứng dụng nhiều cải tiến linh kiện giống như trên iPhone 5S. Những cải tiến công cụ độ. Tom Kemp. Nhà phân tách của Cantor Fitzgerald: "Chúng tôi đánh giá iPad mới ngày bữa nay là thiết bị được đổi mới nhiều nhất kể từ khi iPad thế hệ đầu lên kệ hồi tháng 4/2010 và chúng tôi không hề thất vọng.

Trong thực tại. Giám đốc điều hành của Centrify. IPad mini màn hình Retina (bên trái) và iPad Air (bên phải) Toàn cảnh lễ ra mắt iPad Air và iPad mini mới của Apple / Cận cảnh iPad Air. Những tính năng này cho thấy Apple đang chú trọng phục vụ những người ái mộ ở cả gia đình và văn phòng. Nhà phân tách cấp cao của hãng tham mưu viễn thông toàn cầu Ovum: "Đúng như trông chờ.

Khi Apple tuyên bố 170 triệu chiếc iPad đã được bán ra (tính tới đầu tháng này) kể từ khi iPad được giới thiệu. Bán từ 1/11 / Apple gây “sốc” khi phát hành miễn phí OS X Mavericks / Apple công bố iPad mini Retina.

IPhoto và iMovie…) và phần mềm cho thiết bị iOS và OS X để cho phép người dùng trải nghiệm xuyên suốt trên nhiều nền tảng trên nền hệ sinh thái áp dụng nhẵn của họ". Brain White. Chúng sẽ duy trì vị trí dẫn đầu của Apple trên thị trường tablet ngày một cạnh tranh khốc liệt". "Apple càng ngày càng cung cấp nhiều nội dung và dịch vụ miễn phí (như iLife. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một chu kỳ nâng cấp lớn hơn".

Giá từ 8. Hayes Roth. Jan Dawson. 4 triệu đồng / Apple Mac Pro giá 63 triệu đồng.

Một đối tác của Apple chuyên về nhận dạng và quản lý truy cập: "Các tính năng mới của OS X Maverick tương trợ Apple khẳng định vai trò của họ trong doanh nghiệp – nhờ sự xuất hiện của các chính sách BYOD (Bring Your Own Device - Cho phép viên chức dùng thiết bị của cá nhân chủ nghĩa trong môi trường làm việc).

Duy Anh Theo LATimes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét