Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Facebook có thể sẽ theo dõi vị trí trỏ chuột của người dùng để phát triển mọi người đọc sản phẩm và quảng cáo.

Loại thứ hai thì được ghi nhận theo thời gian thực trên Facebook và nó giúp hãng phát triển sâu hơn sản phẩm của mình cũng như phục vụ cho việc quảng cáo

Facebook có thể sẽ theo dõi vị trí trỏ chuột của người dùng để phát triển sản phẩm và quảng cáo

Nguồn: Wall Street Journal Ảnh: ShutterStock.

Còn với Facebook. Việc theo dõi vị trí con trỏ chuột nói trên thuộc được hãng xếp vào loại thứ hai (Facebook cũng đang là một khách hàng lớn của Hadoop). Cơ quan nơi bạn làm việc. Hãng thu thập hai loại dữ liệu: dữ liệu nhân khẩu học và dữ liệu hành vi. Shutterstock sử dụng Hadoop - một hệ thống tập tin phân tán giúp công ty phân tích và ghi nhận những dữ liệu từ trỏ chuột. Tuổi tác ra sao.

Loại đầu tiên sẽ giúp mô tả cuộc sống của người dùng trên mạng xã hội như thế này. Trong vài tháng tới. Facebook sẽ biết được rằng liệu cách thức lấy dữ liệu này có hiệp để đưa vào khai thác hay không.

Trường chúng ta học. Và nó chính là nơi chúng ta sống. Trước đây có một số trang web cũng đã thực hành việc theo dõi trỏ chuột của người dùng. Chả hạn như website Shutterstock sẽ đo xem người dùng rê chuột lên trên một bức ảnh trong bao lâu trước khi quyết định mua nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét