Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những cách khoa học giúp mới thêm bạn thăng bằng cuộc sống và công việc.

Đầu óc quay cuồng hay tham dự những cuộc họp không cần thiết thực tiễn chỉ khiến bạn mất thêm thời kì mà thôi

Những cách khoa học giúp bạn cân bằng cuộc sống và công việc

Viết nhật kí. Bạn có thể tập hợp vào những dụng cụ tiêu khiển hệ trọng đến giấy bút như đọc báo.

Hơn nữa. Thêm vào đó bạn có thể giao lưu với đồng nghiệp. Xác định những cách để đơn giản hóa cuộc sống. Lên kế hoạch khoa học giúp bạn điều hòa cán cân công việc và cuộc sống.

Những hoạt động này sẽ làm dịu cơn stress của bạn". Bạn nên giành thời gian thư giãn. Trong khi bạn đang có bao việc phải làm. Lờ đi sự huyên náo trong văn phòng; khu vực làm việc được sắp đặt sẽ tùng tiệm thời gian cho bạn.

Hãy nhớ rằng mọi việc cần chất lượng hơn số lượng. Công việc sẽ tốt hơn khi bạn ngồi vào bàn với khuôn mặt tỉnh ngủ. Gặp gỡ gì là tốt. Hãy tự tạo tiện lợi cho mình qua những buổi gặp gỡ với bạn bè ở trong một nhà hàng hoặc trong lúc đi dạo. Danh sách những việc cần làm.

Hãy chắc rằng bạn đã đặt ra thời kì cho những việc không dự định. - Đặt ra nguyên tắc cho mình. Khi thì du lịch cùng gia đình. Đương nhiên. Công việc đem đến cho bạn kinh tế. Bạn sẽ không "bắt máy". Ngày hôm sau. Bạn nên đưa vào đó thời kì ngơi nghỉ. Đừng mang việc về nhà. Chẳng hạn.

Vững chắc. Như câu nói của Albert Einstein "Cuộc sống giống như một chiếc xe đạp. Hãy có nghĩa vụ với cuộc sống của cá nhân bạn. Và tuần sau đó có thể là thời gian để bạn giải quyết những hóa đơn cần thanh toán của gia đình. Khi cần hội tụ vào công việc.

Hãy để công việc ở cơ quan. Hãy cố tập kết vào những điều có ý nghĩa nhất với bạn. Hãy lấy lại sự thăng bằng giữa công việc và cuộc sống bằng việc Áp dụng luật lệ 8/8/8: 8 giờ làm việc. Hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn không chỉ bằng lòng khi hoàn tất công việc mà còn tránh được cảm giác bị sức ép.

Nên chi bạn phải có những biện pháp khoa học để quản được thời gian của mình. Chỉ một cuộc vui với bạn bè cũng đủ khiến bạn rơi vào tình trạng quá tải. - Quan hoài tới sức khỏe đầu tiên. - Lên kế hoạch hoạt động ngoài giờ làm việc Bữa ăn trưa ở cơ quan là dịp tốt để bạn thưởng thức một vài món ăn ngon.

Ảnh minh họa - chia sẻ bổn phận Dù cho bạn là người có năng lực đi chăng nữa. Mục tiêu phấn đấu. Bạn phải có quá nhiều việc để phải hoàn thành trong một ngày. Giáo sư. Bạn sẽ có thêm một lượng thời gian đáng kinh ngạc. Hãy biết ủy quyền hiệp cho nhân viên thay vì cố tự làm mọi thứ. Hãy đặt ra các ranh giới và bảo đảm rằng đồng nghiệp hay các mối quan hệ khác trong công việc hiểu được rằng ngoài giờ hành chính

Những cách khoa học giúp bạn cân bằng cuộc sống và công việc

Để thăng bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn đang dồn công sức quá nhiều những chuyện công tác tầng lớp bên ngoài công ty. Đừng để điều đó xảy ra. Thỉnh thoảng bạn nên ra ngoài hành lang để hít thở không khí trong sạch. Ảnh minh họa - Hãy đặt đường ranh giới cho bản thân Nhiều khi bạn đích thực mỏi mệt với tính tham công tiếc việc.

Nếu muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bên cạnh lịch trình. Thậm chí chỉ mấy phút để tập thể dục thể thao thôi cũng đủ giúp bạn tỉnh ngủ. Bác sĩ Trinidad nói: "Bạn sẽ có một sức khỏe ráo giả dụ bạn tập tành yoga trước khi trở về nhà.

Xem lại nên ngần công việc nào mà ít sức ép và nhiều uyển chuyển. Một mẹo khác là xếp đặt thời gian theo tuần. - Khám phá những chức năng thay thế Nếu bạn cần thêm thời gian cho mình hay cho gia đình.

Sếp khó tính khó nết. Kế hoạch hoạt động giữ giàng sức khỏe sau khi hoàn tất công việc có thể được coi là một biện pháp giữ giàng sức khỏe hiệu quả. Giữ nguyên tắc trong công việc sẽ giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn. Khi đã xác định được những thứ đó. Tuần tới. Có một kế hoạch dự định cho những việc khẩn sẽ làm bạn tiếp tục làm việc như thông thường khi có cuộc khủng hoảng xảy ra.

Đăng ký tập yoga vào một tối trong tuần và tự thắt mình phải đi tập. Bởi vậy. Cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn. Hãy thử dành một tuần để tập môn thể thao nào đó hay làm một việc gì khác. Mệt mỏi và khó ngủ. Không quảng giao. Tất nhiên. Nếu biết cách thay đổi lề thói sinh hoạt. Bạn lại rất dễ gặp stress trong công việc với nhiều duyên cớ như vận hạn hoàn tất công việc.

Ảnh minh họa - Nói không với stress Một trong những thứ tiêu hủy thời gian và năng lực của bạn nhiều nhất chính là stress. Phải tiếp chuyện tiến lên để giữ cho bạn được thăng bằng". Nhiều người khi về nhà chỉ biết xem TV hay ngồi máy tính mà không nhận ra rằng việc ngốn rất nhiều thời gian bởi vì họ thường quá miệt mài với chúng.

Các dấu hiệu thể chất sẽ chóng vánh xuất hiện như stress kéo dài. Nếu bạn là một manager. Tập thể dục hay tạo một danh sách quản lý những việc cần làm để thay đổi không khí. Nếu bạn cảm thấy đã lâu không gặp bạn bè. Lúc thì đi thăm thú bạn bè. Bạn sẽ thấy quỹ thời gian trở thành dồi dào hơn. Nên. - Từ lề thói xấu Những buổi tụ hội. Hãy tụ hợp vào mục trước tiên trước và không nên khe khắt quá với bản thân với mục thứ hai.

- Đừng quên thư giãn Đừng nghĩ rằng. Làm như thế sẽ giảm sức ép công việc của bạn và giúp viên chức bạn xây dựng những kỹ năng của họ. Những ưu tiên lớn một mực phải đi kèm với sự hy sinh - đó là quy luật cuộc sống. Điều đó thực sự có hại cho sức khỏe cả về thực thể lẫn tinh thần.

Công việc và cuộc sống đều quan yếu như nhau. - Lập biểu đồ những đích Ghi ra danh sách công việc ưu tiên phải hoàn thành trong ngày. Thế nhưng

Những cách khoa học giúp bạn cân bằng cuộc sống và công việc

Thỉnh thoảng bạn cần hy sinh một chút sở thích cá nhân. Thăm hỏi người thân. - Áp dụng nguyên tắc 8/8/8 Nếu công việc của bạn chiếm quá nhiều thời kì khiến bạn không còn sức dành cho gia đình và bạn bè. Theo Webphunu. Đây là lý do vì sao bạn phải hiểu rõ về những gì có giá trị nhất với bản thân. Bạn phải xác định hy sinh những thú vui riêng của bản thân. Thậm chí là thức đêm thức hôm làm bù cho kịp.

Bạn sẽ phải ở lại văn phòng thật muộn. - Không hoang thời kì phần nhiều mọi người đều cảm thấy họ chỉ đơn giản là không có thời gian cho một cuộc sống cân bằng Tuy nhiên. Hãy dành những buổi tối trong tuần đó cho bạn bè hay những hoạt động từng lớp. Bạn nên: - Cương quyết kết thúc công việc trước 23 giờ hàng ngày hoặc không làm việc vào ngày nghỉ cuối tuần.

Khi đi làm. Quyết định mọi việc minh mẫn hơn. Bạn cần quan hoài tới sức khỏe của mình bởi sức khỏe là quan trọng giúp bạn đạt được những đích khác.

Nhưng một khi nó trở nên thói quen không thể thiếu thì bạn nên cẩn thận bởi nó chiếm sẽ chiếm nhiều thời gian đến mức bạn không thể tưởng nổi. Chơi bời với rượu chè khiến bạn mệt mỏi. Thay vào đó. Chẳng hạn bất cứ khi nào cảm thấy bít tất tay bạn có thể hít thở sâu. Nếu bạn ráng đẩy công việc để chạy theo số lượng thì vững chắc kết quả công việc sẽ bị suy giảm nặng nề. Bạn chẳng còn tâm não đâu mà quan tâm đến gia đình nữa.

Mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu điều này đôi khi mới xảy ra thì không vấn đề gì lắm. Dù sao đi nữa thì đừng ăn ngay ở bàn làm việc. Bạn cần xác định sẽ không thể kiếm được nhiều tiền hay có sự tiến bộ chóng vánh về chuyên môn. - Đơn giản hóa bản tính con người là cố hoàn thiện quá nhiều trong thời gian quá ít. - Đặt ra các thứ tự ưu tiên Quản lý danh sách các việc cần làm bằng cách sắp đặt mục việc "phải làm trong ngày" và một mục khác là "chưa cần làm ngay".

Đừng tiết thời gian khi thư giãn bởi những giây phút này lại đem đến cho bạn hiệu quả gấp bội - Đặt ra ranh giới giữa công việc và gia đình Để lấy lại sự thăng bằng giữa cuộc sống và công việc bạn cần phải tách biệt giữa công việc và gia đình. Học cách đặt giới hạn cho công việc và bản thân là một kỹ thuật có hiệu quả giúp bạn có thể chia sẻ với người khác mọi vấn đề. Hãy đọc những lời khuyên sau đây để có thể tìm ra cách cân bằng cho cuộc sống.

Đi bộ. Nhưng nên nhớ rằng có nhiều thứ bạn phải hy sinh nếu đòi hỏi cho nhu cầu coi sóc cá nhân chủ nghĩa quá nhiều đó là: không có lương cao và không có cơ hội thăng tiến. 8 giờ để ngủ và 8 giờ cho các hoạt động thư giãn. Vì vậy hãy học cách hạn chế hay giảm thiểu sự ảnh hưởng của stress. Nhưng gia đình mang đến cho bạn niềm vui. Chọn một khía cạnh để tụ hợp trong tuần sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt hơn.

Một cách thú nhận chính là tạo ranh giới cho công việc và cuộc sống: khi rời khỏi công sở bạn không để đầu mình nghĩ đến công việc nữa. Bạn hãy xác định điều gì là đích thực quan yếu và sau đó điều chỉnh thời gian cho những việc khác theo thứ tự ưu tiên giảm dần.

Tạo sự thăng bằng trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tự tìm cho mình những phương thức riêng để xả stress. Nên chi. Công việc đòi hỏi khẩn trương cho đúng vận hạn. Đó là lý do vì sao cần phải vạch rõ "đường ranh giới" cho mình. Những găng tay ấy khiến cho cuộc sống của bạn thêm mỏi mệt và khó chịu. Các công việc không quá quan trọng có thể để làm sau một tẹo cũng không sao.

Cứ lao đầu vào làm việc. Nếu bạn cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét