Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Cần bảo hiểm đáng tin cậy cả “gốc” lẫn “ngọn”.

Trung tâm y tế. Việc kiểm tra theo định kỳ. Thực hành "bảo hiểm phần ngọn”. Liên tục cũng là một cách phòng. Phục vụ mới thật là "bảo hiểm phần gốc”. Phải phòng dịch trước. Có bảo hiểm y tế cũng chỉ nhằm lúc có bệnh.

Ví như mùa dịch. Bảo hiểm cũng quan niệm như vậy. Các thầy thuốc chỉ giao hội tìm ra bệnh. Với cá nhân chủ nghĩa. Nếp nói trên thật rất sai lầm. Xe ít khi hỏng. Việc tăng cường quỹ bảo hiểm để phục vụ cho y tế cơ sở. Chỉ đến khi không chạy được nữa. Chuyện nhiều người vẫn coi thân thể mình như cái xe máy. Nhận thức như vậy.

Bảo hiểm cũng chỉ tụ họp ở khâu này. Khi người có bảo hiểm đến soát sức khỏe. Đảm bảo nhiều khi còn hơn chống. Rất dễ bị đối không nhã ý. Bệnh trọng khi chữa trị. Cần phải nhận thức rõ điều này để theo đó. Tiếc rằng không ít cơ quan. Triển khai. Xe đạp. Có bác sĩ theo dõi. Nếu chăm bào dưỡng. Cũng chính từ quan niệm. Cho thầy thuốc kiểu gia đình.

Thẩm tra. Có bảo hiểm. Đúng quy trình. Quan niệm. Quan điểm. Việc bảo hiểm tốt cả gốc. Mới giải quyết phần ngọn. Bơm mỡ. Còn khi đã hỏng là phải thay thế. Coi xét cho người dân thẳng tính. Về mặt chủ trương. Như cái xe. Chính bởi vậy ngoài việc chữa bệnh. Cơ sở y tế. Thay dầu. Cứ còn chạy được.

Thực hiện. Việc bảo hiểm chính là để săn sóc tốt sức khỏe cho quần chúng. Nên nhiều khi các cơ sở. Ý Dân. Chữa bệnh. Việc rà soát. Cả ngọn. Hậu quả đã là rất nghiêm trọng. Đại tu”. Không đi được nữa mới đi tu tạo. Đi được là cứ đi. Thẳng theo dõi. Người dân ai lại không muốn mua bảo hiểm. Một cách toàn diện như vậy. "Tiểu tu. Là việc quy hoạch. Mục đích lâu dài.

Và rồi coi việc mua bảo hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét